Video: Va chạm với Toyota Vios, cô gái bay lên nóc xe ngồi, người bạn nằm bất tỉnh dưới đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:48:00 16/10/2021

Vụ tai nạn xảy ra tại Thái Nguyên khiến người điều khiển xe máy nằm bất tỉnh dưới đường, riêng cô gái ngồi phía sau bay lên không trung và "hạ cánh" ngay nóc xe Toyota Vios. Thông tin ban đầu cho biết 2 nạn nhân không bị gì nguy hiểm đến tính mạng.

Vào tối hôm qua, ngày 15 tháng 10 năm 2021, trên địa bàn Đồng Hỷ, một huyện nằm ở phía đông bắc tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Toyota với xe máy đã làm cho 2 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu chúng tôi có được từ người dân chứng kiến vụ tai nạn này cho biết, vụ việc xảy ra trên đường Quốc lộ 1B, trong đó, khi tài xế chiếc xe Toyota Vios màu bạc đang cho xe sang đường thì bất ngờ có 1 thanh niên cùng cô gái di chuyển trên xe máy lao đến.

Video quay lại hiện trường vụ va chạm xe Toyota Vios với xe máy ở Thái Nguyên vào tối qua

2 phương tiện hư hỏng nặng nề sau va chạm

2 phương tiện hư hỏng nặng nề sau va chạm

Cô gái bay lên không trung và ngồi trên nóc xe Toyota Vios sau va chạm

Cô gái bay lên không trung và ngồi trên nóc xe Toyota Vios sau va chạm

Ngay sau đó là cú tông trời giáng của xe máy vào phần đầu xe Toyota Vios, hậu quả làm 2 người xe máy bay lên không trung. Trong đó, nam thanh niên điều khiển xe máy nằm bất tỉnh dưới đường, ngay cạnh bánh xe phía bên phụ của Toyota Vios.

Riêng cô gái ngồi phía sau bay lên không trung và có màn "hạ cánh" ngay nóc xe Toyota Vios khiến không ít người đi đường cũng như cộng đồng mạng bất ngờ. Sau va chạm, cô gái vẫn ngồi trên nóc xe Vios và tỏ ra khá đau đớn.

Hiện trường chụp lại vụ tai nạn giữa xe Toyota Vios với xe máy cho thấy, chiếc xe ô tô vỡ 1 bên đầu xe sau khi bị xe máy tông vào. Thiệt hại của xe máy cũng nghiêm trọng trong vụ việc này. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để xử lý.

Ảnh-Video: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam