Video: Va chạm với xe trộn bê tông, ô tô con văng sang làn ngược chiều, tông tiếp xe tải trên quốc lộ 10

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:58:00 19/09/2021

Vụ tai nạn đã khiến cả 3 chiếc ô tô đều hư hỏng, trong đó nặng nhất là chiếc xe con Chevrolet Spark Van.

Vào khoảng 15 giờ chiều hôm qua, ngày 18/9/2021, trên quốc lộ 10, đoạn qua địa bàn xã Yên Ninh, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 chiếc ô tô. Camera hành trình của chiếc ô tô có liên quan đến vụ tai nạn đã quay lại được diễn biến của sự việc này.

Video quay lại khoảnh khắc ô tô con va chạm với xe trộn bê tông và tông vào xe tải trên quốc lộ 10

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con mang thương hiệu Chevrolet Spark Van đời cũ, đeo biển kiểm soát 18D-001.69, đang lưu thông trên quốc lộ 10. Khi đến địa bàn xã Yên Ninh, chiếc ô tô con này đã va chạm với xe trộn bê tông đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm đã khiến chiếc Chevrolet Spark Van xoay ngang rồi bị hất văng sang làn đường ngược chiều. Không dừng ở đó, chiếc xe con còn tông tiếp vào chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 29H-225.73 đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn trên quốc lộ 10

Hiện trường vụ tai nạn trên quốc lộ 10 (ảnh: Võ Cát Tường)

Hiện chưa rõ thương vong về người trong vụ tai nạn liên hoàn này. Chỉ biết rằng, vụ tai nạn đã khiến cả 3 chiếc ô tô bị hư hỏng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Chevrolet Spark Van vỡ nát đầu xe và bẹp dúm phần đuôi xe. Trong khi đó, chiếc ô tô tải hư hỏng đầu xe và vỡ kính lái.

Chiếc Chevrolet Spark Van hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Chiếc Chevrolet Spark Van hư hỏng nặng sau vụ tai nạn (ảnh: Tung Hoang)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam