Video: Vào cua ẩu, tài xế xe tải suýt gây tai nạn thương tâm với người phụ nữ chạy xe đạp đeo khăn tang

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:53:00 08/04/2020

Đoạn video cho thấy chiếc xe tải ôm khúc cua trên địa bàn Thôn Quan Lang, tỉnh Thái Nguyên đã lấn hẳn sang đường ngược chiều và tông vào người phụ nữ đi xe đạp chạy hướng ngược lại. Rất may mắn là không có ai thương vong trong vụ việc này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại vụ va chạm giao thông giữa một chiếc xe tải và xe đạp xảy ra trên địa bàn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên khiến người dân cũng như cộng đồng mạng khi xem lại video này đã không khỏi hoảng sợ.

Vào cua ẩu, tài xế xe tải suýt gây tai nạn thương tâm với người phụ nữ chạy xe đạp đeo khăn tang

Đoạn video do camera an ninh của nhà dân quay lại vụ việc này cho thấy, người phụ nữ đầu đội khăn tang đang di chuyển trên đường bằng chiếc xe đạp ở Thôn Quan Lang, xã Phú Đình thì bất ngờ gặp tai nạn ở một khúc cua.

Nguyên nhân xảy ra vụ va chạm giao thông này là do tài xế điều khiển chiếc xe tải khi ôm cua đã lấn hẳn sang làn đường ngược chiều và có dấu hiệu bị mất kiểm soát xe. Ngay sau đó, chiếc xe tải đã tông vào người phụ nữ điều khiển xe đạp chạy hướng ngược lại.

Vụ va chạm giao thông này khiến người phụ nữ chạy xe đạp ngã xuống đường nhưng may mắn là không có thương vong nào xảy ra trong vụ việc này.

Sau tai nạn, người phụ nữ đeo khăn tang đã tự đứng dậy và chỉ trích tài xế chạy xe tải quá nguy hiểm. Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng hôm qua, ngày 7 tháng 4 năm 2020.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam