Video: Xe bán tải Nissan "rụng bánh" sau khi bị xe Mazda tông từ phía sau, bay lên thành cầu Phùng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:05:38 05/12/2021

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, 1 bánh xe của chiếc Nissan Navara rơi ra, nằm cạnh chiếc xe Mazda vỡ nát hết phần đầu xe. Trong khi đó, xe bán tải lao lên thành cầu và bị mắc kẹt tại đây.

Vào tối hôm qua, ngày 4 tháng 12 năm 2021, trên địa bàn Phùng, một thị trấn thuộc huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan giữa một chiếc xe bán tải của hãng Nissan với xe ô tô mang thương hiệu Mazda khiến 2 phương tiện hư hỏng nghiêm trọng.

Được biết, vụ việc này xảy ra khoảng 21 giờ 25 phút tối cùng ngày và đã được camera hành trình của một xe ô tô di chuyển qua đây quay lại hiện trường vụ tai nạn này.

Xe bán tải Nissan "rụng bánh" sau khi bị xe Mazda tông từ phía sau, bay lên thành cầu Phùng. Video: MXH

Đoạn video quay lại cho thấy, vụ việc xảy ra trên cầu Phùng, trong đó, chiếc xe Mazda màu đen được cho đã tông mạnh vào phía đuôi xe bán tải Nissan Navara.

Cú tông trời giáng này đã làm cho chiếc xe Nissan Navara bị mất kiểm soát, đẩy về phía trước và lao lên thành cầu với những thiệt hại rất nặng nề. Trong đó, 1 bánh xe của Nissan Navara văng ra khỏi xe, nằm cách đó hơn 10 mét, cạnh chiếc xe Mazda màu đen này.

Chiếc xe Mazda vỡ nát hết đầu xe sau khi tông vào đuôi xe bán tải Nissan Navara

Chiếc xe Mazda vỡ nát hết đầu xe sau khi tông vào đuôi xe bán tải Nissan Navara

Còn đây là thiệt hại của xe bán tải Nissan Navara

Còn đây là thiệt hại của xe bán tải Nissan Navara

Chiếc xe bán tải lao lên thành cầu sau va chạm với xe Mazda

Chiếc xe bán tải lao lên thành cầu sau va chạm với xe Mazda

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn còn cho thấy, chiếc xe Mazda vỡ nát hết phần đầu xe nhưng chưa rõ có ai bị thương tích gì nghiêm trọng trong vụ tai nạn này hay không.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam