Video: Xe ben va chạm với xe máy đang sang đường, 2 mẹ con nguy kịch tại Bình Dương

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:32:00 14/04/2021

Khi đang sang đường tại một ngã ba tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, hai mẹ con đi xe máy đã va chạm với một chiếc xe ben và bị thương nặng.

Vào khoảng 15 giờ chiều nay, ngày 14/4/2021, trên đường Hồ Văn Mên, đoạn thuộc địa bàn xã An Sơn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 mẹ con bị thương nặng. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe ben mang biển kiểm soát 61C-379.04 đang lưu thông trên đường Hồ Văn Mên theo hướng từ bến đò An Sơn đi quốc lộ 13. Khi đến ngã ba giao giữa đường Hồ Văn Mên và đường Thạnh Quý, chiếc xe ben này đã va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 59YA-000.64 do một người phụ nữ điều khiển, chở theo con gái khoảng 15 tuổi. Lúc đó, chiếc xe máy này đang đi từ đường Thạnh Quý ra và sang đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 mẹ con bị hất văng xuống đường và chấn thương nặng. 2 mẹ con sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy nằm dưới gầm xe ben và bị biến dạng. Trong khi đó, chiếc xe ben chỉ bị hỏng nhẹ.

Chiếc xe máy chở 2 mẹ con bị hư hỏng nặng

Chiếc xe máy chở 2 mẹ con bị hư hỏng nặng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Ảnh: 60s Bình Dương

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam