Video: Xe bồn lật nghiêng, đè bẹp dúm ô tô con khiến 2 người tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:30:00 24/10/2020

Khi chiếc ô tô màu đỏ đang rẽ trái thì đột ngột dừng lại khiến tài xế xe bồn phải đánh lái tránh dẫn đến chiếc xe bồn bị lật nghiêng, đè bẹp dúm ô tô con khiến 2 người tử vong.

Vào ngày 20 tháng 10 năm 2020, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc giữa một chiếc xe bồn chở xi măng với ô tô con ngay một giao lộ đã làm cho 2 người tử vong tại chỗ và giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng.

Xe bồn lật nghiêng, đè bẹp dúm ô tô con khiến 2 người tử vong. Video: Pear

Đoạn video do camera giao thông quay lại vụ tai nạn giao thông này sau đó đã được lực lượng chức năng chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, khi chiếc ô tô màu đỏ đang rẽ trái thì đột ngột dừng lại khiến tài xế xe bồn phải đánh lái tránh dẫn đến chiếc xe bồn chở xi măng bị lật nghiêng.

Cảnh tượng sau đó mới khiến người xem hoảng sợ khi chiếc xe bồn đè trúng xe ô tô màu đỏ khiến chiếc xe này gần như bẹp dúm.

Cảnh sát sau đó cho biết, trên chiếc xe ô tô màu đỏ có hai người và cả hai đều đã không may qua đời trong vụ tai nạn này.

Video quay lại chiếc xe cứu hộ chở ô tô gặp nạn rời khỏi hiện trường cho thấy, chiếc xe này biến dạng hoàn toàn. Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam