Video: Xe cẩu chở bê tông cày nát một đoạn dải phân cách ở Đắk Lắk sau va chạm với xe taxi

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:35:00 26/09/2020

Vụ việc xảy ra tại Km82, thị trấn Ea Drăng, Ea H'Leo, Đắk Lắk đã làm cho người phụ nữ ngồi trên xe taxi bị chấn thương nặng. Chiếc xe cẩu hư hỏng nặng, một đoạn dải phân cách bằng bê tông bị thiệt hại.

Vào chiều hôm qua, ngày 25 tháng 9 năm 2020, tại địa bàn thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến một chiếc xe taxi với xe cẩu chở bê tông đã khiến cho một người bị chấn thương khá nặng.

Video đầu tiên được chia sẻ lên mạng xã hội về vụ tai nạn giữa xe cẩu và xe taxi ở huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk

Góc quay khác từ trực diện cho thấy xe cẩu chở bê tông chạy quá nhanh và tông vào đuôi xe taxi dẫn đến vụ tai nạn kinh hoàng

Video quay lại vụ tai nạn này sau đó cũng được cư dân mạng chia sẻ lên mạng xã hội và đã nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn video được quay lại từ camera an ninh cho thấy, vụ tai nạn này xảy ra vào lúc 14 giờ 30 phút chiều hôm qua, lúc này, một chiếc xe taxi màu trắng đang lưu thông trên Quốc lộ 14, khi di chuyển đến đoạn Km82, thị trấn Ea Drăng, chiếc xe taxi bị một chiếc xe cẩu chở bê tông chạy từ phía sau tông vào đuôi xe.

Cú tông trời giáng này khiến chiếc xe taxi màu trắng bị đẩy văng vào lề đường và xoay ngang với mặt đường Quốc lộ 14.

Chưa hết, đoạn video quay lại cũng cho thấy, sau khi tông vào đuôi xe taxi, chiếc xe cẩu có chở theo bê tông còn tông vào dải phân cách và "cày nát" hơn 30 m dải phân cách bằng bê tông ở đây rồi mới chịu dừng lại hẳn. Hình ảnh chụp lại cho thấy, phần đầu xe cẩu gần lao vào một nhà dân bên đường.

Chiếc xe cẩu chở bê tông lao vào nhà dân

Chiếc xe cẩu chở bê tông lao vào nhà dân

Vụ tai nạn giao thông này đã làm cho một người phụ nữ ngồi trên chiếc xe taxi bị chấn thương khá nghiêm trọng nhưng không rõ có nguy hiểm đến tính mạng hay không. Chiếc xe taxi hư hỏng nặng phần đuôi xe nhưng may mắn tài xế không bị thương tích gì.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam