Video: Xe máy nát bét sau khi tông vào ô tô sang đường ở Thái Nguyên, 2 người bị thương

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:25:00 25/01/2021

Đoạn video quay lại cho thấy, một người đang điều khiển xe máy đi thẳng thì bất ngờ phát hiện ra chiếc ô tô đang sang đường, vì không xử lý kịp nên đã tông thẳng vào chiếc ô tô khiến xe máy nát bét. Một người khác đi xe máy phía sau cũng bị ngã xe.

Vào tối hôm qua, ngày 24 tháng 1 năm 2021, trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan giữa một chiếc xe ô tô 5 chỗ ngồi với 2 xe máy đã làm cho ít nhất 2 người bị thương khá nặng.

Xe máy nát bét sau khi tông vào ô tô sang đường ở Thái Nguyên, 2 người bị thương. Video: Beat Thái Nguyên

Đoạn video về vụ tai nạn này được camera an ninh quay lại cho thấy, vụ việc xảy ra vào lúc hơn 22 giờ tối cùng ngày trên đoạn đường Bắc Kạn, lúc này, một người đang điều khiển xe máy đi thẳng thì bất ngờ phát hiện ra có một chiếc ô tô đang sang đường.

Vì trời tối cùng với đèn ô tô quá sáng đã làm cho người điều khiển xe máy không xử lý được tình huống dẫn đến tông vào chiếc ô tô đang sang đường.

Chiếc xe máy biến dạng nặng sau khi tông vào ô tô đang sang đường

Chiếc xe máy biến dạng nặng sau khi tông vào ô tô đang sang đường

Còn đây là thiệt hại của chiếc xe ô tô

Còn đây là thiệt hại của chiếc xe ô tô

Hậu quả làm người điều khiển xe máy này ngã xuống đường và có thêm một người điều khiển xe máy phía sau cũng bị té ngã trong vụ việc này.

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe máy tông vào ô tô đang sang đường gần như nát bét phần đầu xe, bánh xe trước nổ lốp, cong niềng, dàn áo vỡ nát. Người điều khiển chiếc xe máy này được cho chấn thương khá nặng nhưng chưa rõ tình trạng sức khoẻ cụ thể ra sao.

Chiếc ô tô vỡ nát một phần bên hông đầu xe sau khi bị xe máy tông trúng. Nhiều mảnh vỡ dàn áo của 2 phương tiện văng tung toé, nằm rải rác trên mặt đường.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam