Video: Xe máy va chạm với ô tô tải rồi văng xa hàng chục mét, 1 thiếu niên tử vong tại Bình Thuận

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:21:00 18/01/2021

Chiếc xe máy do nam thiếu niên điều khiển đã tông trúng chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, đang bật đèn xi-nhan rẽ phải để tấp vào lề đường.

Vào khoảng 22 giờ tối ngày 16/1/2021 vừa qua, tại Km 169+500 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thôn 4, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Camera giám sát của ngôi nhà bên đường đã quay lại được một phần diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn (nguồn: Nguyễn Song Linh)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 86B3-649.16 do Châu Minh K. (SN 2004, trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Hàm Đức - Phan Thiết.

Khi đến địa điểm trên, chiếc xe máy này đã tông trúng chiếc ô tô tải (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông cùng chiều phía trước. Vào thời điểm đó, chiếc ô tô tải này đã bật đèn xi-nhan rẽ phải để tấp vào lề đường.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe máy bị văng xa khoảng 40 m và nam thiếu niên điều khiển tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn có một người điều khiển xe máy khác đang lưu thông cùng chiều cũng bị ngã sau khi vụ tai nạn trên xảy ra. Tài xế điều khiển chiếc ô tô tải và người điều khiển chiếc xe máy bị ngã sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường (ảnh: Nguyễn Song Linh)

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của nạn nhân nằm trên bãi cỏ ven đường và bị hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam