Video: Xe máy vượt đèn đỏ, va chạm với ô tô tải, 1 người bị thương nặng tại Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:29:21 23/01/2020

Cú va chạm mạnh với sườn ô tô tải đã khiến người điều khiển chiếc xe máy bị hất văng xuống mặt đường và nằm bất động.

Vào khoảng 8 giờ 20 phút sáng nay, ngày 23/1/2020, tại ngã tư chân cầu Thanh Trì, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe máy chở theo 2 người đang dừng đèn đỏ ở ngã tư chân cầu Thanh Trì theo hướng đi khu đô thị EcoPark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Bất ngờ, người điều khiển xe máy đã vượt đèn đỏ, băng qua ngã tư, đúng lúc một chiếc ô tô tải từ phía bên trái lao đến.

Hậu quả là chiếc xe máy đã va chạm với sườn của chiếc ô tô tải. Cú va chạm mạnh đã khiến người điều khiển chiếc xe máy bị hất văng xuống mặt đường và nằm bất động. Trong khi đó, người ngồi phía sau xe máy có vẻ không bị thương.

Khoảnh khắc xe máy vượt đèn đỏ, va chạm với ô tô tải

Khoảnh khắc xe máy vượt đèn đỏ, va chạm với ô tô tải

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế ô tô tải đã lập tức xuống xe và chạy đến xem xét tình trạng của người điều khiển xe máy. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam