Video: Xe Mazda tông vào đuôi xe Kia Morning gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:54:00 18/02/2020

Vụ tai nạn làm chiếc xe Kia Morning bẹp dúm phần đuôi xe, người lái bị gãy chân. Trong khi đó, chiếc xe Mazda lao vào nhà dân khiến đầu xe hư hỏng nặng. Một chiếc Mercedes-Benz cũng bị vạ lây trong vụ việc này.

Tối ngày 17 tháng 2 năm 2020, tại ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến 3 chiếc xe ô tô khiến hai trong số đó hư hỏng nặng ngoại thất. Đến sáng ngày 18 tháng 2 năm 2020, trên mạng xã hội đã xuất hiện video quay lại vụ tai nạn này.

Xe Mazda tông vào đuôi xe Kia Morning gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội. Video: Vũ Kiên

Đoạn video do camera hành trình một chiếc ô tô quay lại cho thấy, khi xe di chuyển đến ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt thì bất ngờ ghi lại cảnh một chiếc xe Mazda màu đỏ tông vào đuôi xe Kia Morning đang dừng chờ đèn đỏ.

Cú tông này khiến hai xe lao đến trước hơn 10m, trong đó, chiếc Kia Morning xoay vòng qua ngã tư trước khi xảy ra va chạm với một chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng đang rẽ trái. Vụ tai nạn này còn làm chiếc xe Mazda màu đỏ lao vào một nhà dân.

Một số nguồn tin cho biết, người lái chiếc xe Kia Morning bị gãy chân sau vụ tai nạn liên hoàn này, riêng chiếc xe Kia Morning gần như bị tông bẹp dúm phần đuôi xe. Chiếc Mazda hư hỏng nặng đầu xe và xe sang Mercedes-Benz cũng bị vạ lây trong vụ việc này với những thiệt hại không hề nhỏ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam