Video: Xe tải đẩy xe máy cùng cụ ông trên đường hàng trăm mét khiến người xem hoảng sợ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:52:10 03/12/2020

Rất may mắn là vụ việc này chỉ làm chiếc xe máy bị hư hỏng mà không gây ra thương tích nào cho cụ ông điều khiển xe. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng cụ ông nên về nhà mổ heo mà ăn mừng.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn video quay lại cảnh tượng khá sợ hãi khi chiếc xe tải đẩy xe máy do một cụ ông điều khiển trên đường hơn 100 mét khiến người xem không khỏi hoảng sợ và cho rằng "thần chết" đã ngủ quên trong vụ việc này.

Xe tải đẩy xe máy của cụ ông trên đường khiến người xem hoảng sợ. Video: Soạn HD

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video này đã thu hút hơn 1,5 nghìn lượt likes và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng cụ ông nên về nhà mổ heo mà ăn mừng vì không bị thương tích gì trong vụ việc này.

Đoạn video quay lại từ camera an ninh của nhà dân cho thấy, sự việc này xảy ra vào 9 giờ 48 phút sáng hôm nay, ngày 3 tháng 12 năm 2020, không rõ là cụ ông chạy xe máy như nào nhưng lại bị chiếc xe tải Howo tông từ phía sau.

Khá hy hữu là phần đuôi của chiếc xe máy cắm chặt vào gầm xe tải Howo và bị chiếc xe tải này đẩy đi trên đường hơn 100 mét mới chịu dừng lại.

Một số cư dân mạng cho rằng, cụ ông khi điều khiển xe máy có thể rơi vào điểm mù của tài xế xe tải nên người này không hề hay biết mình đã tông vào chiếc xe máy và đẩy đi trên đường, phải đến khi người dân la hét báo tin, lái xe tải mới hay và cho xe dừng lại.

Tài xế xe tải nhanh chóng mở cửa xe và bước xuống xem tình trạng sức khoẻ của cụ ông điều khiển xe máy trước khi cùng người dân đi đường hợp sức kéo chiếc xe máy đang mắc kẹt dưới gầm xe tải Howo. Đây có thể xem là vụ va chạm giao thông khá hy hữu và không ai xảy ra thương tích nào.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam