Vĩnh Phúc: Xe ben chở đá tông vào dải phân cách dẫn đến lật nghiêng trên QL2C

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:25:00 22/01/2021

Vụ tai nạn khiến giao thông trên QL2C hướng Hà Nội đi Vĩnh Phúc gặp không ít khó khăn. May mắn không có thiệt hại về người trong vụ việc này.

Vào sáng sớm hôm nay, ngày 22 tháng 1 năm 2021, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến một chiếc xe ben chở đá trên Quốc lộ 2C đã khiến giao thông qua đây gặp không ít khó khăn.

Hiện trường vụ xe ben tông dải phân cách rồi lật nghiêng ra đường

Hiện trường vụ xe ben tông dải phân cách rồi lật nghiêng ra đường

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe ben chở đất đá đang di chuyển trên QL2C, hướng Hà Nội đi Vĩnh Phúc, khi xe đi qua cầu Vĩnh Thịnh thì bất ngờ tài xế mất kiểm soát chiếc xe ben dẫn đến xe tông vào dải phân cách giữa 2 làn đường.

Hậu quả làm chiếc xe ben lật nghiêng trên đường, đất đá trên thùng xe ben đổ tràn xuống đường khiến các phương tiện tham gia giao thông qua đây bị ùn tắc.

Vụ tai nạn làm giao thông qua QL2C ùn tắc

Vụ tai nạn làm giao thông qua QL2C ùn tắc

Chiếc xe ben hư hỏng nặng sau tai nạn

Chiếc xe ben hư hỏng nặng sau tai nạn

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe ben hư hỏng nặng đầu xe nhưng rất may mắn là không có thương vong về người được báo cáo sau vụ tai nạn này.

Đến hơn 8 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe ben khác được điều động đến để chở đống đất đá tràn ra đường đi nơi khác nhằm giải quyết giao thông qua QL2C.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam