Vợ chồng trẻ tự làm nội thất sáng tạo trang trí nhà

Bất động sản | 11:35:00 17/02/2020

Vốn thích sáng tạo, lại có "máu nghệ sĩ" trong mình, vợ chồng anh Phan Giang Nam (họa sĩ thiết kế) đã tự tay làm những món đồ nội thất, đồ decor đẹp, độc đáo mà không tốn kém để trang trí cho tổ ấm của mình.

Khi chuyển về tổ ấm mới, không giống như những gia đình khác bỏ tiền ra mua nội thất, đồ trang trí nhà, vợ chồng anh Phan Giang Nam (Hà Nội) cùng cậu con trai nhỏ đã dành nhiều thời gian để tìm tòi ý tưởng và sáng tạo ra những món đồ không đụng hàng cho tổ ấm thân yêu của họ. 

Căn hộ mang phong cách mở, hiện đại, đề cao công năng sử dụng. Màu sắc trẻ, có thể thay đổi theo năm tháng, theo sở thích. Vợ chồng họa sĩ không cố định bất cứ đồ đạc nào trong nhà mà sẽ thay đổi vị trí, vỏ bọc để làm mới không gian sống.

Xuyên suốt căn hộ nhỏ, đâu đâu cũng có sự hiện diện của những món đồ handmade độc đáo, mang dấu ấn của gia đình trẻ. Bức tranh gỗ cắt CNC trên bàn ăn là do anh tự thiết kế, mô phỏng hình dạng những con vật ngộ nghĩnh bởi trẻ con rất yêu động vật. Hay chiếc đèn trang trí treo trên trần nhà được anh làm từ cành cây khô cùng dây thừng. Từng món đồ với thiết kế tỉ mỉ, được tính toán kỹ lưỡng vừa khít với từng góc nhà. 

Minh Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam