Vòng sơ loại cuộc thi MC lớn nhất của sinh viên trường Báo: Speak Up 2019

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 10:29:00 18/03/2019

Speak Up 2019 đang nóng dần lên từng ngày với hàng ngàn lá đơn đăng kí của các thí sinh. Sau khi vượt qua vòng đơn, vào ngày 10/3 các thí sinh đã bước vào vòng sơ loại để tìm ra 20 cái tên đi tiếp vào bán kết .

 Vòng sơ loại của cuộc thi được diễn ra vào chủ nhật ngày 10/03 tại tòa nhà B8 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đúng như tên gọi First Impression, vòng thi này chính là cơ hội để các thí sinh tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt với BGK và khán giả.

 Vòng sơ loại diễn ra trong cả ngày 10/03 và chia làm 2 ca sáng/ chiều

 Tại vòng này, thử thách mà chương trình đặt ra cho các thí sinh là dẫn với các đồ vật ngẫu nhiên. Sau khi bốc thăm 1 trong 10 đồ vật do BGK chuẩn bị sẵn, 2 thí sinh có chung đề bài sẽ cùng bước vào phòng thi. Tuy nhiên, cả 2 sẽ không thể nhìn thấy nhau và không nghe được phần thi của thí sinh còn lại. Vòng thi này đòi hỏi thí sinh phải có sự chuẩn bị linh hoạt và khả năng ứng biến nhanh, vì mỗi người chỉ có 5 phút suy nghĩ cho phần dẫn sau khi bốc thăm và 2 phút để gây ấn tượng trực tiếp với BGK.

Để chuẩn bị cho thử thách đầu tiên này, BTC cùng BGK đã chọn ra 10 đồ vật rất quen thuộc nhưng cũng cực kì độc đáo, đảm bảo cho các thí sinh tự do chọn lựa chủ đề cũng như sáng tạo nội dung cho phần trình bày của mình.

 

Thí sinh của cuộc thi hào hứng khi dẫn với bộ tóc giả

 Bóng cười cũng được lựa chọn để làm đạo cụ cho thí sinh tại vòng sơ loại

Bên cạnh đó, những đồ vật có phần nhạy cảm như kim tiêm hay đồ chơi tình dục cũng khiến nhiều thí sinh rất hào hứng. Nhiệm vụ của các bạn thí sinh là khai thác được vật dẫn một cách đa chiều, sáng tạo và mang đến một câu chuyện ý nghĩa, độc đáo, gây ấn tượng với BGK. Những góc nhìn đa chiều, sâu sắc sẽ giúp các bạn ghi điểm nhiều hơn.

 
Trong lần đầu tiên đồng hành cùng Speak Up với vai trò BGK, MC Huyền Trang
đánh giá rất cao sức hút của cuộc thi cũng như chất lượng của các thí sinh năm nay

Đặc biệt, đồng hành cùng các thí sinh trong vòng thi First Impression là các nhà báo, MC tên tuổi như: Nhà báo Ngô Bá Lục, MC Mai Trang, MC Huyền Trang (Mù Tạt), MC Thái Dũng và BTV Hoàng Dương.

Rất nhiều thí sinh đã mang đến cuộc thi những câu chuyện ý nghĩa và gây ấn tượng với BGK

 Sau vòng loại, chỉ 20 gương mặt xuất sắc nhất được BGK lựa chọn để ghi tên mình vào vòng thi bán kết của Speak Up 2019. Với thông điệp “Say anything, don’t say nothing” - Hãy nói ra bất cứ điều gì của riêng bạn,  BTC cuộc thi hi vọng rằng đây sẽ là sân chơi bổ ích, cũng là cơ hội để tất cả mọi người đều được nói và được lắng nghe.

Thu Lan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam