Vũ Quốc – Chàng trai mạo hiểm theo đuổi đam mê

Giải trí, Văn hóa | 14:43:00 02/03/2021

TNV - Vũ Quốc được biết đến là chủ của một văn phòng cung cấp dịch vụ Marketing online nhưng ít ai biết chàng trai 9X từng bỏ học khi đã năm 3 một trường công nghệ để… khởi nghiệp.

Hiện tại, Vũ Quốc cùng một người bạn đã sở hữu một văn phòng chuyên cung cấp dịch vụ Marketing online tại Vĩnh Bảo, Hải Phòng. Chàng trai 9X cho hay: Để có được chút thành công như hiện tại anh đã có táo bạo từ bỏ theo học một trường công nghệ ở Hà Nội để về quê khởi nghiệp – marketing online.

Vũ Quốc cho rằng, điểm mạnh lớn nhất trong tính cách của anh không phải mạo hiểm mà là sự tự tin. Đây cũng chính là một trong những bí quyết của anh. “Tôi luôn nghĩ rằng mình có khả năng đạt được những mục tiêu rõ ràng của cuộc đời. Vì thế tôi luôn đòi hỏi bản thân phải luôn kiên trì và tự nhủ luôn hành động hướng về mục đích đó. Thú thật, thời điểm tôi bỏ học không phủ nhận có một phần bồng bột, háo thắng của tuổi trẻ. Nhưng cũng chính từ đây tôi đặt ra mục tiêu, bằng mọi cách tôi phải tự nuôi sống được chính mình, sau đó mới có thể giúp đỡ được gia đình”, Vũ Quốc chia sẻ. 

Chàng trai sinh 9X thừa nhận, chẳng có con đường khởi nghiệp nào dễ dàng. Thời gian đầu anh gặp không ít khó khăn và từng nhiều lần thất bại. Cho đến năm 2018 anh vô tình gặp một người anh có cùng đam mê và định hướng được con đường đúng đắn.

“Quả thực những năm tháng bươn chải và thất bại là bài học lớn đầu đời của tôi. Trong khoảng thời gian này, bên cạnh sự mạo hiểm tôi vẫn tìm tỏi học hỏi, tạo thách thức cho bản thân. Tôi mày mò nghiên cứu kỹ những video dạy Marketing từ mạng xã hội. Cho đến vài năm trước, tôi có cơ duyên gặp một người anh có cùng chí hướng, cùng đam mê với marketing online. Lúc này, tôi như được “chắp thêm cánh” khiến bản thân càng tự tin hơn với những quyết định trong nghề. Đến nay 2 anh em đã đồng hàng được 4 năm và có chút thành tích là mở được một văn phòng chuyên cung cấp lĩnh vực này”, Vũ Quốc cho hay. 

Theo chia sẻ của nam thanh niên quê Vĩnh Bảo, dấu ấn năm 2020 khó khăn với nhiều doanh nghiệp nhưng lại là cơ hội của phát triển online. Tận dụng đặc điểm, dịch COVID-19 khiến hầu hết mọi người ở nhà, họ chơi mạng xã hội anh đã có thêm nhiều khách hàng mới. Công việc của anh đã hỗ trợ nhiều khách hàng có thêm thu nhập, vượt khó bán hàng giữa mùa dịch.

Sau hơn 4 năm khởi nghiệp đầy gian nan vất vả, giờ đây mọi thứ đối với Vũ Quốc đã dần vào đúng quỹ đạo với văn phòng riêng, với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết và thu nhập ổn định nhờ kinh doanh online. Cuộc sống của Vũ Quốc đã trở thành mơ ước của nhiều người. Bên cạnh đó, anh cùng người cộng sự với mong muốn giúp đỡ mọi người có thu nhập ổn định, truyền lửa đam mê đã có những buổi chia sẻ bí quyết thành, hướng nghiệp trên trang Facebook cá nhân. Giờ đây Vũ Quốc đã trở thành một tấm gương về khởi nghiệp đối với rất nhiều người trẻ.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam