Vừa đến Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam nhận quà đặc biệt từ HLV Park

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:30:00 01/02/2020

Vừa đặt chân đến Jeju (Hàn Quốc), ĐT nữ Việt Nam đã nhận được quà từ HLV Park Hang Seo.

Sáng nay (31/1), ĐT nữ Việt Nam đã có mặt ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Đầu giờ chiều ngày 31/1 ĐT nữ Việt Nam tới đảo Jeju và được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn 5 sao Seogwipo KAL với những điều kiện tốt nhất.

ĐT nữ Việt Nam nhận món quà đặc biệt từ HLV Park Hang Seo trước khi có buổi tập nhẹ đầu tiên tại Jeu. (Ảnh: VFF).

Ngay khi đến sảnh khách sạn, ĐT nữ Việt Nam đã bất ngờ nhận món quà vô cùng ý nghĩa từ HLV Park Hang Seo. Ông Park hiện đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình nên đã nhờ một số người bạn tại Jeju trao tặng nhân sâm và hoa quả cho ĐT nữ Việt Nam tẩm bổ, hành động tuy nhỏ nhưng rất tình cảm và ý nghĩa của vị HLV 61 tuổi.

Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng, HLV Mai Đức Chung cùng toàn thể thành viên ĐT nữ Việt Nam vô cùng xúc động và hạnh phúc với món quà này. Đây chắc chắn là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho ĐT nữ trước khi bước vào 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3 bảng A Olympic Tokyo 2020.

Theo lịch, trận mở màn của ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 6/2, trận cuối gặp chủ nhà Hàn Quốc diễn ra ngày 9/2. Nếu có được ngôi nhì bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đoạt vé vào vòng loại cuối cùng để tranh vé đến Tokyo vào mùa Hè năm nay./.

CTV Hoàng Hiếu/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam