Vượt mặt Messi, sao trẻ Barca xuất sắc nhất La Liga tháng 9

Thể thao, Thế thao quốc tế | 10:58:00 11/10/2020

Tiền đạo trẻ Ansu Fati đã được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở La Liga sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Barca.

Trong giai đoạn đầu của mùa giải tại La Liga, Ansu Fati đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với 3 bàn thắng sau 3 trận ra sân, giúp Barca có được 7 điểm và vẫn đang ở nhóm đầu của giải đấu dù ra sân ít hơn đa số các đối thủ khác 1 trận.

Ansu Fati nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 9/2020 (Ảnh: Getty).

Với phong độ cao của mình, Ansu Fati đã được BTC La Liga bình chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu trong tháng 9, phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ vẫn chưa tròn 18 tuổi này.

Bên cạnh việc tỏa sáng ở La Liga, Fati còn thi đấu hiệu quả trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Anh đã có bàn thắng ra mắt La Roja ở loạt trận quốc tế tháng 9 khi Tây Ban Nha thắng 4-0 trước Ukraine. Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ĐT Tây Ban Nha ghi bàn trong một trận đấu chính thức.

Rạng sáng 11/10, Fati cùng các đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha đã có chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ. Cầu thủ sinh năm 2002 đá chính trước khi rời sân ở phút 57 để nhường chỗ cho Adama Traore.

Fati sẽ còn làm nhiệm vụ quốc gia thêm trận đấu với Ukraine vào ngày 14/10 trước khi trở về Barca để tiếp tục hành trình ở La Liga./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam