Xe bán tải Geely Radar RD6 lần đầu tiên lộ nội thất, trang bị "xịn sò" không kém gì Ford Ranger 2022

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:31:00 15/08/2022

Bên trong Geely Radar RD6 có những trang bị nổi bật như bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm 12,3 inch và màn hình hiển thị thông tin kính lái.

Vào hôm 12/7/2022, hãng Geely đã chính thức vén màn mẫu xe bán tải điện đầu tiên của mình mang tên Radar RD6. Đây là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu con Radar mới được hãng Geely thành lập.

Đến nay, những hình ảnh nội thất chính thức của mẫu xe bán tải điện này mới được tung ra. Qua đó, có thể thấy Geely Radar RD6 được trang bị nội thất có thiết kế như xe con. Đây có thể nói là một điểm cộng với xe bán tải như Geely Radar RD6.

Xe bán tải Geely Radar RD6 lần đầu tiên lộ nội thất, trang bị xịn sò không kém gì Ford Ranger 2022

Xe bán tải Geely Radar RD6 lần đầu tiên lộ nội thất, trang bị "xịn sò" không kém gì Ford Ranger 2022

Bên trong mẫu xe bán tải thuần điện của Trung Quốc là nội thất bọc da với những chi tiết bằng kim loại tương phản. Trước mặt người lái xuất hiện vô lăng bọc da vát đáy thể thao và bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 12,3 inch phía sau. Bên cạnh đó là màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cũng có kích thước 12,3 inch, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị cả màn hình hiển thị thông tin kính lái 9 inch.

Vô lăng vát đáy thể thao của Geely Radar RD6

Vô lăng vát đáy thể thao của Geely Radar RD6

Bảng đồng hồ kỹ thuật số của Geely Radar RD6

Bảng đồng hồ kỹ thuật số...

Màn hình trung tâm của Geely Radar RD6

... và màn hình trung tâm của Geely Radar RD6

Geely Radar RD6 có cả màn hình hiển thị thông tin kính lái

Mẫu xe bán tải này có cả màn hình hiển thị thông tin kính lái

Bên dưới màn hình trung tâm là 2 cửa gió điều hòa với thiết kế như cặp kính. Cụm điều khiển trung tâm của Geely Radar RD6 được đặt ở vị trí khá cao, tạo thành vách ngăn giữa 2 ghế trước. Trên cụm điều khiển trung tâm xuất hiện sạc điện thoại thông minh không dây, cần số ngắn, núm xoay chọn chế độ lái, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Cụm điều khiển trung tâm của Geely Radar RD6

Cụm điều khiển trung tâm của Geely Radar RD6

Hàng ghế sau của Geely Radar RD6 có đủ chỗ cho 3 người ngồi và có cả cửa gió điều hòa cũng như ngăn chứa đồ bên dưới với thể tích 48 lít. Trong khi đó, sàn xe khá phẳng, giúp hành khách phía sau thêm thoải mái. Tuy nhiên, khoảng duỗi chân dành cho hàng ghế sau của xe không quá rộng. Điều này không có gì lạ vì Geely Radar RD6 chỉ là xe bán tải cỡ trung.

Hàng ghế sau của Geely Radar RD6

Hàng ghế sau của Geely Radar RD6

Ngăn chứa đồ bên dưới hàng ghế sau của Geely Radar RD6

Ngăn chứa đồ bên dưới hàng ghế sau

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ SEA của tập đoàn Geely, Radar RD6 nằm cùng phân khúc với những mẫu xe bán tải quen thuộc như Ford Ranger hay Toyota Hilux. Mẫu xe bán tải thuần điện này có kích thước cụ thể bao gồm chiều dài 5.260 mm, chiều rộng 1.900 mm, chiều cao 1.830 mm và chiều dài cơ sở 3.120 mm.

Geely Radar RD6 thuộc phân khúc xe bán tải hạng trung

Geely Radar RD6 thuộc phân khúc xe bán tải hạng trung

Bên ngoài, Geely Radar RD6 có thiết kế khá mềm mại chứ không vuông vức hay khỏe khoắn như nhiều mẫu xe bán tải khác. Riêng phần đầu xe gợi liên tưởng đến những mẫu SUV đô thị hơn là xe bán tải.

Tại đây, mẫu ô tô Trung Quốc này được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L", chia đèn pha thành 2 tầng. Ngoài ra, dải đèn này còn nằm vắt ngang đầu xe, trên khu vực lưới tản nhiệt giả màu đen bóng. Thêm vào đó là hốc gió trung tâm hình thang, khe gió nằm dọc được trang trí bằng nẹp mạ crôm và nắp ca-pô gắn tem chữ nổi "Radar".

Cận cảnh thiết kế đầu xe của Geely Radar RD6

Cận cảnh thiết kế đầu xe của Geely Radar RD6

Có một điều đáng tiếc ở Geely Radar RD6 là vành la-zăng sở hữu đường kính chỉ 17 inch. Bộ vành này có thiết kế đa chấu, sơn 2 màu thể thao. Ngoài vành la-zăng, bên sườn xe còn có baga nóc, anten hình vây cá cũng như viền cửa sổ và nẹp trên cửa mạ crôm.

Phía sau xe, mẫu ô tô Trung Quốc này được áp dụng thiết kế khá thời trang với cụm đèn hậu LED có tạo hình hình chữ "X" bên trong. Cụm đèn hậu còn được nối với nhau bằng dải đèn LED nằm vắt ngang thùng xe. Tương tự ở cản trước, bên dưới bệ bước chân cũng có ốp màu bạc. Trong khi đó, thành thùng sau được tích hợp các ổ điện tiện dụng.

Thiết kế phía sau của Geely Radar RD6

Thiết kế phía sau của Geely Radar RD6

Các ổ điện trên thành thùng sau của Geely Radar RD6

Các ổ điện trên thành thùng sau

Theo hãng Geely, Radar RD6 sẽ có cả phiên bản dẫn động cầu sau và 4 bánh với công suất tối đa dao động từ 200 - 400 mã lực. Phạm vi di chuyển sau khi sạc đầy pin của xe là 600 km.

Geely Radar RD6 có phạm vi di chuyển 600 km

Geely Radar RD6 có phạm vi di chuyển 600 km

Hiện giá xe Geely Radar RD6 tại thị trường Trung Quốc vẫn chưa được công bố.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam