Xe bán tải Nissan Navara 2021 dần "hiện nguyên hình", có thể ra mắt vào tháng sau

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:19:27 25/10/2020

Càng gần ngày ra mắt, mẫu xe bán tải 1 tấn Nissan Navara 2021 càng lộ diện rõ hơn qua những hình ảnh rò rỉ của phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Theo nhiều nguồn tin, vào tháng sau, hãng Nissan sẽ chính thức trình làng 2 mẫu xe bán tải mới. Nhiều người cho rằng 2 mẫu xe bán tải này chính là cặp đôi Nissan Navara và Frontier mới. Trên thực tế, đây là 1 mẫu xe bán tải nhưng có tên gọi khác nhau, tùy vào thị trường phân phối.

Đồng thời, những hình ảnh mới của Nissan Frontier 2021 cũng được lan truyền trên mạng. Nhờ đó, chúng ta sẽ biết trước thiết kế ngoại thất của Nissan Navara phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift).

Hình ảnh rò rỉ mới của Frontier - phiên bản dành cho thị trường Mỹ của Nissan Navara 2021

Hình ảnh rò rỉ mới của Frontier - phiên bản dành cho thị trường Mỹ của Nissan Navara 2021

Qua những hình ảnh này, có thể thấy Nissan Navara 2021 được trang bị lưới tản nhiệt trước cỡ lớn hơn với viền mạ crôm sáng bóng và dày dặn. Lưới tản nhiệt của Nissan Navara 2021 giờ đây ăn sâu vào cản trước hơn phiên bản cũ.

Thiết kế đầu xe của Nissan Navara mới

Thiết kế đầu xe của Nissan Navara mới

Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha không khác biệt nhiều so với phiên bản cũ. Ở bản cao cấp, mẫu xe bán tải này sẽ được trang bị đèn pha LED toàn phần.

Ngoài ra, Nissan Navara 2021 còn được bổ sung hốc đèn sương mù trước nằm dọc thay vì nằm ngang như phiên bản cũ. Có thể nói, thiết kế đầu xe của Nissan Navara 2021 trông khá quen thuộc vì gợi liên tưởng đến người anh em Titan ở thị trường Bắc Mỹ.

Đằng sau, Nissan Navara 2021 được dập nổi tên xe ở thùng sau. Đó là chưa kể đến những bộ vành mới dành cho mọi bản trang bị của mẫu xe bán tải này.

Thiết kế đằng sau của Nissan Frontier và Navara mới

Thiết kế đằng sau của Nissan Frontier và Navara mới

Đặc biệt, ở thị trường Mỹ, mẫu xe bán tải nhà Nissan sẽ có thêm phiên bản PRO-4X mới với lưới tản nhiệt màu đen nhám, nẹp nhựa quanh chắn bùn, thanh bảo vệ cản trước, hệ thống đèn phụ trợ và lốp cỡ lớn. Hiện chưa rõ Nissan Navara 2021 ở những thị trường khác có thêm phiên bản PRO-4X hay không. Phiên bản này hứa hẹn sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Hilux Conquest, Mitsubishi Triton Athlete hay Ford Ranger Wildtrak.

Thiết kế đầu xe của Nissan Frontier PRO-4X mới

Thiết kế đầu xe của Nissan Frontier PRO-4X mới

Bên trong Nissan Navara 2021 cũng có một số thay đổi như chất liệu nâng cấp, chỉ khâu màu tương phản và màn hình thông tin giải trí mới. Bên dưới màn hình thông tin giải trí là màn hình nhỏ để hiển thị nhiệt độ của hệ thống điều hòa tự động 2 vùng. Bên trái là nút chỉnh hộp số phụ với các chế độ cài đặt 2WD, 4WD Hi và 4WD Low. Hàng cuối cùng là nút chỉnh tính năng sưởi ghế và sưởi vô lăng và 2 cổng USB.

Nội thất của Nissan Navara 2021 trên đường thử

Nội thất của Nissan Navara 2021 trên đường thử

Màn hình hiển thị cài đặt điều hòa bên dưới màn hình trung tâm

Màn hình hiển thị cài đặt điều hòa bên dưới màn hình trung tâm

Hiện chưa có thông tin về động cơ của Nissan Navara 2021. Theo tin đồn, xe sẽ được chuyển sang dùng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2,3 lít lấy từ SUV 7 chỗ Terra. Động cơ này trên Nissan Terra tạo ra công suất tối đa 190 mã lực tại tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại tua máy 1.500 - 2.500 vòng/phút. Hai con số này giống hệt thông số của động cơ diesel 2,5 lít mà Nissan Navara hiện đang sử dụng. Động cơ sẽ tiếp tục đồng hành với hộp số tự động 7 cấp.

Giá xe Nissan Navara 2021 hiện vẫn chưa được công bố. Tại Việt Nam, mẫu xe bán tải này hiện có giá dao động từ 625 - 835 triệu đồng.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam