Xe sang Porsche mới mua, còn chưa có biển số, rơi khỏi cầu Sài Gòn lúc nửa đêm

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:47:00 06/08/2020

Rất may, cả hai người ngồi bên trong chiếc xe sang Porsche "mới toanh" đều chỉ bị thương nhẹ nhưng cũng đã có phen hoảng loạn tinh thần.

Vào khoảng 23 giờ đêm qua, ngày 5/8/2020, tại khu vực cầu Sài Gòn thuộc địa phận phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến chiếc ô tô hạng sang Porsche.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe sang Porsche do anh P.Đ.N (26 tuổi, tạm trú tại phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh) điều khiển đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội theo hướng từ Suối Tiên đi quận Bình Thạnh. Khi đang chạy ở làn ngoài cùng bên trái của cầu Sài Gòn, anh N. đã bất ngờ mất lái khiến chiếc Porsche tông vào dải lan can bằng sắt.

Hậu quả là chiếc xe sang Porsche đã rơi xuống bãi đất trống dưới gầm cầu từ độ cao khoảng 4 m. Rất may, hai người ngồi trên chiếc Porsche chỉ bị thương nhẹ nhưng cũng đã có phen hoảng loạn tinh thần.

Chiếc xe sang Porsche tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe sang Porsche tại hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe sang Porsche bị hư hỏng nặng và nằm lật ngang trên bãi đất trống. Một bánh của chiếc xe sang này vẫn còn nằm lại trên mặt cầu Sài Gòn. Bên trong chiếc Porsche, túi khí đã bung ra. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến nhiều đoạn lan can cầu bị đổ sập.

Một bánh của chiếc xe sang Porsche nằm trên cầu

Một bánh của chiếc xe sang Porsche nằm trên cầu

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, chiếc Porsche này là xe mới mua, còn chưa có biển số.

Ảnh: Anh Tuấn Vũ

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam