"Xì hơi" nhiều lần trong xe taxi, hành khách bị tài xế đâm 10 nhát

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:34:05 04/08/2020

Trong quá trình di chuyển, anh B. đã nhiều lần "xì hơi" trên xe taxi khiến tài xế phải hạ kính xuống nhắc nhở rồi dẫn sự việc đáng tiếc.

Vào hôm qua, ngày 3/8/2020, Sở cảnh sát của quận Yonje, thành phố Busan, Hàn Quốc, đã xin lệnh bắt giữ một tài xế taxi tên A. (50 tuổi) về hành vi cố ý giết người. Theo thông tin ban đầu, tài xế A. bị cáo buộc dùng hung khí đâm một hành khách tên B. (27 tuổi) trên một con đường gần ga tàu điện ngầm thuộc khu Suyeong của thành phố Busan.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ tối ngày 1/8/2020. Hôm đó, anh B. đã đón chiếc taxi do tài xế A. điều khiển. Trong quá trình di chuyển, anh B. đã nhiều lần "xì hơi" trên xe taxi. Điều này khiến tài xế A. phải hạ kính xuống và nhắc nhở anh B.

Sau đó, giữa 2 người đã xảy ra cự cãi rồi ông A. dùng một hung khí cất trong xe để đâm anh B. Hung khí này vốn được ông A. dùng để phục vụ sở thích đi câu cá vào ngày nghỉ của mình.

Tại một số quốc gia như Thái Lan, nếu xì hơi bên trong xe taxi, hành khách sẽ bị tính thêm tiền

Tại một số quốc gia như Thái Lan, nếu "xì hơi" bên trong xe taxi, hành khách sẽ bị tính thêm tiền

Lực lượng cảnh sát cho biết, anh B. đã bị đâm 10 nhát và bị thương nặng. Anh B. sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong khi ông A. bị cảnh sát bắt giữ.

Ông A. sau đó đã khai nhận với cảnh sát hành vi của mình. Ông A. cũng khẳng định rất hối hận vì trong một phút mất bình tĩnh đã hành động như vậy.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam