XONG! Indonesia chốt vụ AFF, Chủ tịch tuyên bố phục hận Việt Nam và Thái Lan

Văn hóa thể thao | 21:40:00 07/08/2022

Lãnh đạo cấp cao nhất thông báo quyết định cuối cùng sau buổi họp của LĐBĐ xứ vạn đảo.

Suốt thời gian qua, khả năng Indonesia chia tay Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á AFF đã là chủ đề thu hút nhiều bàn tán. Nguyên nhân bắt nguồn từ giải U19 Đông Nam Á, khi U19 Indonesia xếp sau U19 Việt Nam cũng như U19 Thái Lan và bị loại ngay từ vòng bảng.

Ở lượt trận cuối cùng của bảng A, tỷ số hòa 1-1 là vừa đủ cho U19 Việt Nam cùng U19 Thái Lan giành 2 tấm vé đi tiếp của bảng đấu, bất chấp U19 Indonesia có cùng điểm số. Không hài lòng với diễn biến cuộc đấu giữa 2 đối thủ trực tiếp, LĐBĐ Indonesia PSSI đã khiếu nại lên AFF.

PSSI họp bàn chuyện chia tay AFF.

Sau thời gian xem xét kỹ lưỡng, cơ quan quyền lực nhất bóng đá khu vực đã hồi đáp PSSI. Theo đó, AFF khẳng định không có vi phạm nào trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Phản ứng lại phán quyết của AFF, Tổng thư ký Yunus Nusi cho biết PSSI sẽ họp bàn để đưa ra quyết định có chuyển sang LĐBĐ Đông Á EAFF hay không. 

Hôm nay tại SVĐ Maguwoharjo, Chủ tịch PSSI - Mochamad Iriawan đã tuyên bố lựa chọn cuối cùng của các thành viên PSSI. Phát biểu được Bola dẫn lại, lãnh đạo cấp cao nhất của LĐBĐ vạn đảo xác nhận Indonesia sẽ không chia tay AFF: "PSSI vẫn ở lại AFF bởi vì Indonesia là 1 phần của Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ cải thiện lối chơi của đội tuyển quốc gia Indonesia. Indonesia sẽ đáp trả Việt Nam và Thái Lan giống như ở U16 AFF Cup."

Indonesia không rời AFF.

Ở giải đấu khu vực dành cho lứa tuổi U16 đang diễn ra, U16 Indonesia vừa đánh bại U16 Việt Nam. Ghi bàn mở tỷ số nhưng Những chiến binh sao vàng đã thất bại 1-2 chung cuộc.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam