Xót xa với hình ảnh siêu xe Lamborghini Gallardo "tắm sông" tại Thái Lan

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:30:10 01/04/2020

Hình ảnh chụp lại cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bị nước sông bao quanh và ngập lên đến gần nóc xe. Hơn 3 tiếng sau đó, chiếc xe này mới được kéo lên bờ với những thiệt hại khá nghiêm trọng.

Chiều tối ngày 31 tháng 3 năm 2020, trên một trang chuyên về siêu xe ở Thái Lan đã đồng loạt chia sẻ những hình ảnh về một chiếc xe Lamborghini Gallardo màu cam đang bị mắc kẹt tại một con sông. Không rõ lý do vì sao chiếc xe này lại lao xuống đây nhưng không loại trừ khả năng là do tốc độ cao. Điều này được hiểu rằng người lái chiếc Lamborghini Gallardo cho xe di chuyển nhanh nên chẳng may bị mất lái và lao xuống một con sông.

Chiều tối ngày 31 tháng 3 năm 2020, các trang mạng xã hội chuyên về siêu xe ở Thái Lan đã đồng loạt chia sẻ những hình ảnh về một chiếc xe Lamborghini Gallardo màu cam đang bị mắc kẹt tại một con sông. Không rõ lý do vì sao chiếc xe này lại lao xuống đây nhưng không loại trừ khả năng là do tốc độ cao. Điều này được hiểu rằng người lái chiếc Lamborghini Gallardo cho xe di chuyển nhanh nên chẳng may bị mất lái và lao xuống một con sông.

Hình ảnh chụp lại cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bị nước sông bao quanh và ngập lên đến gần nóc xe. Với mực nước này, rất có thể cả động cơ và nội thất của chiếc Lamborghini Gallardo đã bị nước sông tràn vào.

Hình ảnh chụp lại cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bị nước sông bao quanh và ngập lên đến gần nóc xe. Với mực nước này, rất có thể cả động cơ và nội thất của chiếc Lamborghini Gallardo đã bị nước sông tràn vào gây thiệt hại không hề nhỏ.

Hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam tắm sông tại Thái Lan vào chiều qua đã gây sốc giới mê xe nước này. Có thể thấy một mảnh vỡ của đèn hậu đang trôi trên sông. Nhiều nguồn tin cho rằng, tài xế chiếc siêu xe đã hạ cửa kính, trèo ra và lội vào bờ.

Hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam "tắm sông" tại Thái Lan vào chiều qua đã gây sốc giới mê xe nước này. Có thể thấy một mảnh vỡ của đèn hậu đang trôi trên sông. Nhiều nguồn tin cho rằng, tài xế chiếc siêu xe đã hạ cửa kính, trèo ra và lội vào bờ.

Sau hơn 3 tiếng dằm mình dưới nước sông lạnh lẽo, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam cũng đã được kéo lên bờ. Thiệt hại ban đầu cho thấy một cản va trước của xe đã rơi ra khỏi xe. Đèn pha bị hấp hơi nước và có thể nước sông đã tràn vào đây. Nắp capô, bánh trước của chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo dính đầy bùn đất.

Sau hơn 3 tiếng dằm mình dưới nước sông lạnh lẽo, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam cũng đã được kéo lên bờ. Thiệt hại ban đầu cho thấy một cản va trước của siêu xe này đã rơi ra khỏi xe. Đèn pha bị hấp hơi nước và có thể nước sông đã tràn vào đây. Nắp capô, bánh trước của chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo dính đầy bùn đất.

Có thể thấy là bùn đất dính khá nhiều trên chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam

Có thể thấy là bùn đất dính khá nhiều trên chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam.

Bánh xe sau bám đầy bùn đất. Thiệt hại của chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam là khá nghiêm trọng và chủ nhân có thể mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa lại cho siêu bò này. Tất nhiên là nếu xe có mua bảo hiểm, chi phí này sẽ không thành vấn đề gì mấy đối với chủ xe.

Bánh xe sau bám đầy bùn đất. Thiệt hại của chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam là khá nghiêm trọng và chủ nhân có thể mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa lại cho siêu bò này. Tất nhiên là nếu xe có mua bảo hiểm, chi phí này sẽ không thành vấn đề gì mấy đối với chủ xe.

Cản va sau của chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam sau khi được trục vớt từ dưới sông lên. Có thể thấy là cản va sau của xe dính đầy bùn đất.

Cản va sau của chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam sau khi được trục vớt từ dưới sông lên. Có thể thấy là chi tiết này của chiếc Lamborghini Gallardo gặp nạn dính đầy bùn đất.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam