Xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày đầu xuân

Du lịch, Du lịch đất việt | 14:29:00 13/01/2021

TNV - Mô hình du lịch 6S vẫn còn khá mới ở Việt Nam. Đây là mô hình kết hợp nhiều yếu tố, kết hợp nghỉ dưỡng trong môi trường trong lành, chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ dịch vụ cao cấp. Hiện mới chỉ có một vài điểm đến triển khai mô hình du lịch này. 

Du lịch 6S gồm những gì?

6S là viết tắt của các cụm từ Sanitaire (Vệ sinh), Santé (Sức khoẻ),  Sécurité (An ninh, trật tự xã hội), Sérénité (Sự thanh thản), Servic, (Dịch vụ, phong cách phục vụ), Satisfaction (Sự thoả mãn).

Hưởng thụ dịch vụ đẳng cấp trong không gian sạch  tại Paragon Resort

Ngày nay, sống SẠCH đã trở thành một yếu tố quan trọng bậc nhất để du khách khi lựa chọn một hành trình vừa đi chơi, thăm thú cảnh đẹp laị vừa được chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất. Công việc bận rộn và căng thẳng khiến cho không ít người phải đối mặt nhiều vấn đề về sức khỏe. Một kỳ nghỉ dưỡng kết hợp với chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Được chăm sóc bằng các dịch vụ tốt nhưng phải an toàn. Đây là lý do vì sao trong mô hình du lịch 6S yếu tố an  ninh, an toàn được đề cao. Một yếu tố quan trọng khác mà du khách quan tâm chính là chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ ở nơi mà họ đến. Một sự chăm sóc chu đáo, tận tâm sẽ là những ký ức còn lại của họ sau khi trở về. 

 Những phút giây thư giản nghỉ ngơi thực sự

Địa điểm lý tưởng cho du lịch 6S

Không có nhiều địa điểm du lịch 6S hiện nay, đơn giản là để đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cần thiết để triển khai mô hình du lịch 6S không dễ. Theo tìm hiểu của chúng tôi, một nơi được xem là địa điểm du lịch đầu tiên thực hiện mô hình du lịch 6S là quần thể du lịch sinh thái Paragon Resort - một điểm du lịch hấp dẫn nằm trong hệ sinh thái của Vườn quocó gia Ba Vì. Paragon Resort có địa chỉ ở Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội cách Trung tâm Thủ đô gần 50km về phía Tây. Với diện tích rộng gần 200 ha phủ xanh cây rừng, sở hữu hệ sinh thái thuần khiết làm nền tảng, Paragon Resort có được những yếu tố quan trọng đầu tiên chắc chắn để cung cấp mô hình du lịch 6S. Hưởng lợi từ hệ sinh thái Vườn quốc gia Ba Vì, Paragon Resort quanh năm không khí trong lành, mát mẻ, với chỉ số chất lượng không khí AQI hiện nay thường xuyên cao nhất là 36. Đây là một chỉ số tuyệt vời, cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Thực phẩm ở đây được chú trọng nguồn cung đảm bảo tốt nhất phục vụ du khách. Đa số rau xanh phục vụ bàn ăn của du khách được trồng trên núi, hoàn toàn canh tác tự nhiên. Paragon Resort có hệ thống phòng nghỉ thiết kế theo phong cách nhà sàn độc đáo, các phòng Bungalow và Villas sang trọng. Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp như tắm rừng, yoga, thiền, mang đến sự thanh thản, thỏa mãn cho quý khách đã được tiêu chuẩn hóa, khiến cho thời gian qua, nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu được du khách Hà Nội và miền Bắc lựa chọn.

Tìm lại cân bằng tropng cuộc sống bận rộn tại Paragon Resort

Trong cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, con người đang gặp phải rất nhiều vấn đề. Nghỉ ngơi, đi du lịch, hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp chính là phương pháp để tìm về với chính mình, tìm lại nguồn năng lượng đã mất, tái tạo mình trong tương lai. Du lịch 6S đang trở thành ưu tiên hàng đầu của du khách trong cuộc sống bận rộn hôm nay, nhờ những lợi ích như vậy. 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Paragon Resort.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam