“Xuân trao yêu thương 2021” với chủ đề “Về NHÀ ăn Tết”

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 15:43:00 26/01/2021

TNV - Để tiếp nối những hành động thiện nguyện cao đẹp, đặt dấu mốc khởi đầu cho chương trình thường niên “Xuân trao yêu thương”, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp cùng Công ty Deco Nam Việt tổ chức và phát sóng truyền hình trực tiếp chương trình ca nhạc nghệ thuậtXuân trao yêu thương 2021” với chủ đề “Về NHÀ ăn Tết”.

Ngoài ý nghĩa là chương trình ca nhạc Chào Xuân, chương trình còn nhằm lan tỏa tình yêu thương,chia sẻ, cảm thông và hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn, những bệnh nhân mắc các căn bệnh nan y không thể sum họp bên gia đình vào dịp lễ Tết cổ truyền. Đồng thời kêu gọi mọi người chung tay xây dựng “Quỹ Nhân Ái”-Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, để có thể giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn trên mọi miền đất nước.

Chương trình ca nhạc nghệ thuật “Xuân trao yêu thương 2021” vừa mang màu sắc giải trí, vừa truyền tải giá trị nhân văn sâu sắc, nhằm mang đến cho người xem cảm giác ấm áp, vui tươi trước thềm năm mới.

Chương trình gồm 3 phần với các tác phẩm âm nhạc được dàn dựng công phu cùng với phóng sự đặc biệt vềnhững bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt, trao quàđến những bệnh nhân cóhoàn cảnh cần giúp đỡ. Ban Tổ chức hy vọng đây sẽ là chương trình thường niên được phát sóng trên Đài PT & TH Hà Nội, nhằmmang lại những cảm xúc lắng đọng và ấm áp tình yêu thương của con người khi Tết đến Xuân về. Đây cũng là nhịp cầu nối những tấm lòng yêu thương, hảo tâm của các đơn vị, cá nhân cho “Quỹ Nhân Ái” của Đài PT & TH Hà Nội để có thể chia sẻ, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp của cuộc sống.

Chương trình sẽ được tổ chức vào 20h Thứ bảy, ngày 30 tháng 01 năm 2021 tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 01 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và được Truyền hình trực tiếp trên Kênh H1 Đài PT&TH Hà Nội.

                                                                                       Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam