Xuất hiện ứng viên “all kill” nhận 7 bình chọn, 6 đèn xanh tuyệt đối trong chương trình về việc làm

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 14:44:00 20/11/2020

TNV - Tập 3 “Cơ hội cho ai? – Whose chance?” sẽ lên sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 12h00 ngày 21/11/2020, là cuộc đối đầu giữa một chuyên viên và một quản lý cấp cao trong lĩnh vực Nhân sự có sự cách biệt khá lớn về số năm kinh nghiệm lẫn vị trí chuyên môn công tác.

  Ứng viên Trương Thị Hà Trang. 

Trong đó, ứng viên Bùi Đoàn Chung là người có nhiều năm làm việc hơn. Năm nay anh 35 tuổi, là cử nhân nghành Quản trị Kinh Doanh, sở hữu đồng thời chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm Giảng viên tại Đại học Sư phạm TPHCM và chứng chỉ Nghiệp vụ Pháp chế Đại học Luật Hà Nội. Anh từng là Quản trị kinh doanh cao cấp tại Trung tâm Phát triển Kinh tế (CED). Bùi Đoàn Chung có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp, hành chính, trong đó có 7 năm ở lĩnh vực Quản lý. Vị trí công tác gần nhất của anh là Giám đốc Nhân sự. 

Ứng viên có số năm làm việc ít hơn làTrương Thị Hà Trang, 25 tuổi, cử nhân Kinh tế học Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong 2 công ty khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ, ẩm thực và đồ uống. Năm 2019, cô xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự từ 7 lên hơn 45 thành viên với phương pháp 0 đồng. Cô cũng thành công trong việc phát triển cộng đồng sinh viên tài năng hơn 27.000 thành viên.

 : Ứng viên Bùi Đoàn Chung. 

Bùi Đoàn Chung và Trương Thị Hà Trang sẽ đối đầu ở vòng 1 của chương trình với chủ đề tranh luận: “Trong môi trường công sở, bạn nhận định về việc “ma cũ bắt nạt ma mới” như thế nào?”. Đây được đánh giá là chủ đề “đo ni đóng giày” cho cặp đôi ứng viên có chuyên môn về quản trị nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. 

Trong đoạn video mà Nhà sản xuất vừa công bố, tập 3 của “Cơ hội cho ai? – Whose chance?” xuất hiện ứng viên “all kill” nhận 7 bình chọn, 6 đèn xanh tuyệt đối từ các sếp quyền lực lẫn khán giả tại trường quay. Đây là tình huống đặc biệt, lần đầu xuất hiện trong chương trình. Ứng viên đã chiếm trọn tình cảm từ các sếp là ai? Là Bùi Đoàn Chung với 13 năm kinh nghiệm, từng đảm nhận vị trí Giám đốc nhân sự; Hay Trương Thị Hà Trang, có 4 năm kinh nghiệm tại các công ty khởi nghiệp? Câu trả lời sẽ có trong tập phát sóng thứ 3 của chương trình vào 12h00 thứ bảy tuần này.

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam