Xứng đáng với Bằng khen của Chính phủ

Doanh nhân, Hội nhập | 14:44:00 13/01/2020

TNV - Vừa qua, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, CLB Đầu tư Khởi nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019. Đồng thời trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể CLB và các cá nhân có thành tích xuất sắc.

 Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao Bằng khen Chính phủ
cho CLB Đầu tư Khởi nghiệp Việt Nam.

 Được sự quan tâm của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN  Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, năm 2016 Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam đã được thành lập với nòng cốt là các doanh nhân trẻ đã đoạt danh hiệu Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc qua các năm. Tính đến tháng 6 năm 2019, Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam đã thành lập và ra mắt các CLB trực thuộc tại 10 tỉnh thành trên cả nước. Đến nay, tổng số hội viên của Câu lạc bộ trên cả nước là 2050 doanh nghiệp hội viên.

 Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao Bằng khen Chính phủ cho
Đồng chí Hoàng Công Đoàn – Chủ tịch CLB.

Trong những năm qua, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của cộng đồng doanh nhân trẻ và thanh niên cả nước như: Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp với chủ đề ‘‘Bạn đã làm gì cho Tổ quốc’’ tại Thái Nguyên; Tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.., lòng cốt tham gia Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia (Techfest) 2019; Tổ chức Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia với chủ đề “Khát vọng khởi nghiệp trong thời kỳ 4.0” tại FLC Hạ Long… quy tụ nhiều diễn giả là các doanh nhân nổi tiếng…. Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp các tỉnh, hoạt động tốt như: Quảng Ninh, Bắc Ninh, Quảng Nam, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Cạn, Bình Định, Vũng Tàu….

 Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao Bằng khen Chính phủ cho Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó Chủ tịch CLB

Vinh dự, tại đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024, Đồng chí Hoàng Công Đoàn – Chủ tich Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp VN được hiệp thương tham gia Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam.

Kết thúc năm 2019 tập thể CLB đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam và các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình đã được Chính phủ, Trung ương Đoàn, Trung ương  Hội LHTN VN, Hội DNT Việt nam... ghi nhận những đóng góp trong hoạt động khởi nghiệp góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội DNT Việt Nam,
CLB Đầu tư Khởi nghiệp Việt Nam thực hiên nghi lễ Kỷ niệm 5 năm  Giải thưởng DNT khởi nghiệp xuất sắc.

Vinh dự hơn nữa tại Lễ kỷ niệm 5 năm và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019. Tập thể CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam; Đồng chí Hoàng Công Đoàn – Chủ tich CLB Đầu tư và Khởi nghiệp VN, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sông Thao và Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó Chủ tịch CLB vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam