Ý tưởng trang trí cho căn bếp nhỏ luôn tươi mới, thông thoáng

Bất động sản | 16:02:06 18/05/2022

Căn bếp nhỏ dù hạn chế về diện tích nhưng không bị hạn chế về mặt thẩm mỹ. Với cách trang trí, thiết kế phù hợp, căn bếp nhỏ nhà bạn sẽ trở nên thông thoáng và đầy ấn tượng.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại với gam màu sắc trung tính tạo sự tươi sáng cho không gian. Sử dụng kệ tủ chạm trần giúp tối đa diện tích, sắp xếp đồ dùng tối giản, thông minh khiến không gian rộng rãi, không bị bí bách dù diện tích nhỏ. 

Đồ nội thất đa năng

Sử dụng đồ nội thất thông minh, tích hợp đa năng giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích. Tủ bếp có quầy đảo bếp theo phong cách hiện đại sẽ gia tăng thêm sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ cho gian bếp đồng thời giúp không gian thoáng hơn, dễ di chuyển hơn.

Kết hợp màu sắc

Đối với diện tích bếp nhỏ việc lựa chọn các gam màu sáng mang đến sự mới mẻ, tươi sáng cho không gian. Các đồ dùng nhà bếp được sắp xếp tối giản và thiết kế thông minh sao cho vừa thuận tiện cho người dùng, vừa khiến không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Kết hợp ánh sáng

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích thị giác. Với nhà bếp nhỏ, nếu được, hãy bố trí thêm cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên kết hợp đèn trang trí. 

Sử dụng kệ mở

Sử dụng kệ mở thay vì tủ trong nhà bếp nhỏ tạo cảm giác giúp căn bếp nhà bạn thông thoáng hơn. Hay giữ cho các kệ không có đồ thừa là rất quan trọng, bạn cũng có thể trang trí thêm bằng lọ nhỏ, thớt gỗ, tranh đóng khung hoặc chậu cây để tạo hứng thú cho thị giác.

Châu An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam