Zentrum ra mắt hai sản phẩm dinh dưỡng organic từ Đức

Sức khỏe | 14:00:00 19/06/2022

TNV - Sáng 19/6, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Zentrum chính thức khai trương và cho ra mắt hai sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu từ Đức.

Tham dự sự kiện có đông đảo các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng, y học, cùng 1000 khách mời là đối tác, khách hàng của Zentrum.

Đông đảo chuyên gia, nhà khoa học và khách mời tham dự sự kiện

Phát biểu tại lễ khai trương và ra mắt sản phẩm, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Tổng giám đốc Zentrum cho biết: Zentrum là công ty tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có xuất xứ từ cộng hòa liên bang Đức. Những dòng sản phẩm giá trị, quan trọng nhất thế giới có nguồn gốc từ một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên lâu đời nhất trái đất – đó là gai dầu (hemp).

Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Tổng giám đốc Zentrum phát biểu khai mạc buổi lễ

Gai dầu dù được minh chứng giá trị từ hàng ngàn năm, với hàng ngàn công dụng thiết thực từ sức khoẻ dinh dưỡng, sợi, dệt may, xây dựng,tái tạo lại môi trường tự nhiên…và đặc biệt những nghiên cứu mang tính cách mạng từ lĩnh vực y học.

Sứ mệnh của Zentrum là giúp gai dầu trở thành một phần thiết yếu trong việc chăm sóc sức khoẻ và chúng tôi tin rằng chúng tôi có trách nhiệm giáo dục càng nhiều người càng tốt về tầm quan trọng và vai trò của hệ thống nội sinh – endocannabinoid trong cơ thể.

Đại biểu và ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức khai trương công ty

Các sản phẩm chọn lọc hàng đầu nhập khẩu đầu từ Đức, tiêu chuẩn nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm được tạo ra từ những công thức phù hợp sử dụng những thành phần tự nhiên tinh khiết được chiết xuất cây gai dầu hữu cơ chất lượng cao nhất.

Công bố ra mắt hai sản phẩm mới

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Tổng giám đốc Zentrum đã giới thiệu hai sản phẩm mới gồm HANFKRAFT – Dinh dưỡng “Sức mạnh gai dầu” và NATUFEKTE – Dinh dưỡng “Hoàn hảo tự nhiên thuần chay”.

bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Tổng giám đốc Zentrum giới thiệu về hai sản phẩm mới

Sản phẩm dinh dưỡng gai dầu cung cấp một trong những nguồn Protein hoàn chỉnh, không phải từ thịt, hoàn toàn thuần chay. Ngoài ra chúng còn cung cung cấp một nguồn chất béo omega 3, 6 và 9 với tỷ lệ cân bằng lý tưởng. Chúng được bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày để có được chế độ dinh dưỡng cân bằng, nó phù hợp với tất cả mọi chế độ ăn.

Hanfkraft là một bột để uống dinh dưỡng hương vị thơm rất tự nhiên mà bạn có thể thưởng thức hàng ngày, hoặc có thể sử dụng kết hợp cùng các loại ngũ cốc, sữa để có một thứ đồ uống đậm đặc ngon miệng. Sản phẩm có thể thêm  vào mỗi bữa ăn sáng để tăng thêm năng lượng cho một ngày mới năng động và nhiệt huyết.

Bột dinh dưỡng Natufekte là nguồn dinh dưỡng thuần chay thay thế bữa ăn, có chứa SOD, D3 + K2. SOD giúp cơ thể thải độc hiệu quả, biệt hoá các chất xúc tác tạo các phản ứng cân bằng có lợi cho cơ thể, chống oxy hoá và ngăn chặn các biến chứng phòng ngừa bệnh tật. Đặc biệt khi kết hợp D3+K2  cho phép tối ưu hoá hệ thống xương khớp và tim mạch, đem đến và duy trì một cơ thể khoẻ mạnh.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam