Mở bán chính thức giai đoạn 1 Dự án D’.Le Roi Soleil – Quảng An

Hội nhập | 08:12:27 16/05/2016

TNV - Sáng ngày 15/5/2016, Tập đoàn Tân hoàng Minh đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và mở bán chính thức giai đoạn 1 Dự án D’.Le Roi Soleil – Quảng An.

Tại buổi lễ, Chủ đầu tư Tân Hoàng minh công bố cồng trình D’.Le Roi Soleil đã hoàn thành thi công sàn bê tông cốt thép đúng như tiến độ cam kết với khách hàng. Điều này không chỉ minh chứng cho năng lực, uy tín của chủ đầu tư mà còn là niềm vui của chính chủ đầu tư cũng như tất cả khách hàng.

1

Cũng tại sự kiện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh dành tặng 5 chỉ vàng cho tất cả các khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 4/7/2015 cho tới thời điểm này.

Đại diện lãnh đạo Tập doàn chia sẻ: “Áp dụng những phương thức thi công xây dựng hiện đại, chất lượng đỉnh cao cùng đội ngũ nhà thầu uy tín hàng đầu cho công trình D’.Le Roi Soleil, Tập đoàn Tân Hoàng minh đã làm hết sức mình và đặt nhiều tâm huyết vào dự án này để đem đến cho cư dân những căn hộ đẳng cấp với chuẩn mực sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất Thủ đô”.

2

Khách hàng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ sẽ được tham gia chương trình ưu đãi từ Ngân hàng SHB với mức vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong thời gian vay tối đa 25 năm.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diêu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội và được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp. D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe.

Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2017.

Bùi Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam