Dự án “Tăng huyết áp - Sống khỏe ngay từ ngày đầu tiên”

Sức khỏe | 10:44:10 17/05/2016

TNV - Nhân kỷ niệm 20 năm Chương trình sinh hoạt Y khoa Pháp Việt được thực hiện tại Việt Nam và Ngày Phòng chống tăng  huyết áp thế giới 17/05/2016, Viện nghiên cứu dược phẩm Servier  phối hợp với Hội tim mạch Việt Nam tổ chức cuộc họp báo nhằm giới thiệu dự án y tế cộng đồng với tên gọi “Tăng huyết áp – Sống khỏe ngay từ ngày đầu tiên” với sự bảo trợ của Đại sứ quán (ĐSQ) Pháp tại Hà Nội.

1

Đến tham dự cuộc họp báo có Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Giáng Hương, Vụ trưởng Vụ hợp tác quốc tế, Bộ Y tế - ngài Jean Noêl Poirier, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cùng đại diện phía đơn vị tổ chức và các cơ quan liên quan đến từ Việt Nam và Cộng hòa Pháp, đặc biệt, buổi họp báo thu hút sự góp mặt của hơn 50 phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí, truyền thông trong cả nước.

Sau lời khai mạc cuộc họp báo, quý đại biểu và khách mời đã lần lượt được nghe giới thiệu lí do thực hiện dự án, những hoạt động của dự án và phiên thảo luận vô cùng nghiêm túc, tập trung vào nâng cao nhận thức cho bệnh nhân tăng huyết áp, nhằm góp phần hướng dẫn cho người bệnh thay đổi lối sống một cách tích cực. Đặc biêt, trong buổi họp báo, website ngaydautien.vn dành riêng cho dự án cũng được công khai rộng rãi. Đây là website hoàn toàn chỉ phục vụ dự  án, không nhằm mục đích thương mại.

2

Đồng thời, cũng nhân buổi họp báo, các đơn vị tổ chức dự án cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành từ  các đơn vị báo đài nhằm tuyên truyền dự án đến với công chúng hơn nữa.

Lương Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam