Roger Federer bất ngờ rút lui khỏi Roland Garros

Thể thao | 07:20:37 20/05/2016

Trang Facebook chính thức của Federer vừa đưa ra thông báo tay vợt này sẽ không tham gia tranh tài tại Roland Garros năm nay.

Trong những ngày qua, Roger Federer đã có mặt ở Paris (Pháp) và tích cực tập luyện để chuẩn bị cho Roland Garros sắp khởi tranh. BTC cũng đã xếp tay vợt Thụy Sĩ làm hạt giống số 3 nội dung đơn nam. Dù vậy, vào tối qua (theo giờ Việt Nam), tay vợt từng 17 lần giành Grand Slam đã tuyên bố anh sẽ không thể thi đấu ở  Roland Garros năm nay vì chấn thương.

Thông báo trên Facebook chính thức của Federer có đoạn: "Tôi rất tiếc khi phải thông báo tôi sẽ không thể thi đấu ở Roland Garros năm nay. Tôi đã hồi phục rất nhanh trong thời gian qua nhưng vẫn chưa đạt 100% thể lực để có thể thi đấu."

"Thật không dễ để đưa ra quyết định này nhưng nó tốt cho tôi trong phần còn lại của mùa giải năm nay cũng như những ngày tháng tiếp theo trong sự nghiệp. Hẹn gặp lại các bạn ở mùa giải sân cỏ sắp tới." "Rất xin lỗi các CĐV ở Paris, tôi hi vọng có thể trở lại đây để tham dự Roland Garros năm 2017."

Từ đầu năm đến nay, Federer liên tiếp bỏ qua các giải đấu lớn vì vấn đề thể lực và chấn thương. Trong mùa giải đất nện, anh mới chỉ tham dự duy nhất Rome Masters nhưng đã sớm bị loại ở vòng 3.

Federer là tay vợt thứ 6 ở nội dung đơn nam xin rút lui khỏi Roland Garros năm nay trước khi giải đấu khởi tranh./.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam