Bốc thăm Roland Garros 2016: Djokovic cùng nhánh Nadal

Thể thao | 07:23:19 21/05/2016

Lá thăm của Roland Garros 2016 đã đưa hạt giống số 1 Djokovic và hạt giống số 4 Nadal nằm chung một nhánh và có thể chạm trán nhau ở bán kết.

Ban tổ chức Roland Garros 2016 đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu các nội dung vào ngày hôm qua (21/5). Theo đó, Novak Djokovic bắt đầu chiến dịch chinh phục danh hiệu Grand Slam duy nhất còn thiếu bằng trận đấu vòng một với Yen-Hsun của Đài Loan. Đáng chú ý, trong nhánh đấu của Nole còn có tay vợt được mệnh danh là 'ông vua đất nện' Rafael Nadal - người sẽ khởi đầu giải bằng trận đấu với Sam Groth của Australia. Nếu cả Djokovic và Nadal cùng có những kết quả thuận lợi, họ sẽ đối đầu nhau ở bán kết.

Ở nhánh còn lại, tay vợt số hai thế giới Andy Murray và đương kim vô địch Stan Wawrinka có thể đụng độ tại bán kết. Ở nội dung của nữ, hạt giống số một Serena Williams bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bằng trận gặp Magdalena Rybarikova của Slovakia. Nếu vào sâu tại giải, Serena sẽ có thể gặp những đối thủ rất khó chịu như Azarenka hay Kerber ở tứ kết và bán kết.

Nhánh đầu còn lại, tay vợt số 2 thế giới Radwanska và tay vợt số 4 Muguruza có thể chạm trán nhau tại bán kết. Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, đã có thêm một tay vợt nữa xin rút lui khỏi giải là Gael Monfils. Vòng đấu chính của Roland Garros sẽ chính thức bắt đầu ngày 22/5 tới./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam