ĐT Syria thiếu 'trọng pháo' khi sang Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 17:02:33 26/05/2016

ĐT Syria sang Việt Nam với đội hình gần như mạnh nhất, chỉ thiếu vắng tiền đạo đang là chân sút số 1 trong lịch sử - Raja Rafe.

HLV ĐT Syria Ayman Alhakim đã chính thức chốt danh sách 21 cầu thủ sẽ sang thi đấu với ĐT Việt Nam trong trận giao hữu được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình ngày 31/5 tới.

Trong danh sách 21 cầu thủ được nhà cầm quân này công bố, gần như tất cả những cầu thủ hay nhất của ĐT Syria đều đã được gọi. Chỉ duy nhất tiền đạo Raja Rafe - chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Tây Á với 32 bàn thắng là người không có tên.

Raja Rafe (áo đỏ) từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam năm 2009 sẽ không góp mặt ở trận đấu tới. (Ảnh: Getty). Raja Rafe (áo đỏ) từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam năm 2009 sẽ không góp mặt ở trận đấu tới. (Ảnh: Getty).

Raja Rafe cũng chính là cầu thủ đã chọc thủng lưới ĐT Việt Nam trong trận đấu giữa ĐT Syria và ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở vòng loại Asian Cup 2011 năm 2009. Từ cuối năm 2015 đến nay, cầu thủ này đã không còn được lên tuyển Syria.

Những tiền đạo nổi bật nhất của ĐT Syria lần này là chân sút Sanharib Malki, hiện đang thi đấu cho CLB Kasimpasa tại giải ngoại hạng Thổ Nhĩ Kỳ và Ahmad Al Douni đang chơi cho CLB Al-Riffa của Bahrain.

Bên cạnh đó, hai gương mặt là thủ môn Mosab Balhous và tiền đạo Abdulfatah Alagha là những cầu thủ đã đối đầu ĐT Việt Nam trong hai trận đấu năm 2009.

Đặc biệt, thủ môn Balhous đang là cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Syria nhiều nhất (100 lần), ngoài hai trận gặp ĐT Việt Nam, thủ môn này cũng từng hai lần chạm trán các cầu thủ B.Bình Dương trong màu áo CLB Al-Karamah tại AFC Cup 2009. Sau trận giao hữu với ĐT Việt Nam, ĐT Syria sẽ sang Thái Lan tham dự giải đấu King's Cup từ ngày 3 đến 5/6./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam