Cuộc thi rung chuông vàng Viva – sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non

Giáo dục, Hướng nghiệp | 10:08:23 27/05/2016

TNV - Sáng 26/5, tại Hà Nội, Trung tâm Anh ngữ VIVA đã tổ chức Hội thi chung kết Rung chuông vàng VIVA 2016 dành cho lứa tuổi mầm non. Hội thi đã thu hút đông đảo các bé tham gia với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo và phụ huynh học sinh.

IMG_3697

Trung tâm Anh ngữ VIVA được thành lập từ năm 2011, được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp phép liên kết với các trường mầm non. Trong năm học 2015 – 2016, VIVA EDU liên kết với gần 30 trường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tính đến nay, chương trình học đã thu hút được hơn 20.000 trẻ mầm non làm quen tiếng Anh với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt các thầy cô giảng dạy chính chủ yếu là giáo viên bản ngữ có nhiều kinh nghiệm và có trình độ tâm lí sư phạm. Nên trong mỗi tiết học có thời lượng khoảng 30 phút là trẻ rất hào hứng và được tự nhiên thể hiện mình. Mỗi từ vựng trẻ được dạy đều gắn liền với một hoạt động, một trò chơi, hay một bài hát vui nhộn cùng với sự tương tác giữa giáo viên bản ngữ và học sinh. Chương trình tận dụng các bài hát, trò chơi, các hoạt động hội họa như làm thủ công, tô mầu, vẽ tranh… nhằm phát huy tính sáng tạo và sự năng động của trẻ, từ đó giúp trẻ cảm thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Những chủ đề gần gũi với cuộc sống thường ngày khiến trẻ thích học, tiếp thu bài tốt hơn và ứng dụng vào đời sống nhanh hơn.

Chương trình Rung chuông vàng VIVA 2016 là một trong những hoạt động vui học giúp trẻ hệ thống được kiến thức trong suốt năm học qua và mang lại cho trẻ một sân chơi trí tuệ, tạo động lực giúp trẻ ngày càng tự tin, năng động và yêu thích tiếng Anh.

Sau nhiều vòng thi đấu loại, cuộc thi chung kết đã chọn ra được 70 em từ khắp các trường mầm non. Cuộc thi chung kết  diễn ra rất sôi nổi và hào hứng và phải chọn qua 3 vòng thi mới tìm ra được người thắng cuộc. Cuối cùng giải nhất thuộc về bé Nguyễn Nam Phong – Trường Mầm non Hoa Hướng Dương với phần quà và học bổng trị giá 5 triệu đồng. Giải nhì thuộc về bé Nguyễn Đức An – Trường Mầm non Tân Mai với phần quà và học bổng trị giá 3 triệu đồng. Giải ba thuộc về bé Đỗ Minh Bảo – Trường Mầm non Hoa Hướng Dương với phần quà và học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Cuộc thi đã khép lại nhưng đã để lại trong lòng các bé một niềm vui không nhỏ trong hành trình “học mà chơi, chơi mà học”.

D.Nhung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam