Khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota  năm 2016

Thể thao, Thể thao trong nước | 10:10:38 27/05/2016

TNV - Dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo,Công ty Toyota Việt Nam chính thức khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 dành cho các em nam trong độ tuổi từ 9 -11. Trại hè sẽ diễn ra tại 4 khu vực (Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và TP.HCM) trong khoảng thời gian từ 5/6 đến 31/8.

Đây là cơ hội dành cho tất cả các em nhỏ trên mọi miền của tổ quốc có niềm đam mê với trái bóng trong và mơ ước được giao lưu tập huấn ngắn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Huấn luyện viên trưởng cho mùa thứ hai này là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn – với bề dày kinh nghiệm và niềm tâm huyết sâu sắc với bóng đá thiếu niên.

trai he bong da

Ở từng địa điểm, các cầu thủ nhí sẽ trải qua các bài thi cá nhân trong vòng 30 phút (10 phút/ 1 kỹ năng) bao gồm: Cảm giác truyền và dẫn bóng, dẫn bóng chạy ziczac vượt chướng ngại vật, kiểm tra kỹ năng tổng hợp.

Đối với các em đăng ký nhóm vị trí thủ môn sẽ trải qua các bài thi cá nhân trong vòng 40 phút bao gồm: kỹ năng cơ bản, kỹ năng linh hoạt, phán tình huống và kiểm tra kỹ năng tổng hợp.

Dựa trên các yếu tố đánh giá về sự khéo léo, khả năng kiểm soát bóng, quan sát, giữ thăng bằng, sự tự tin và tinh thần đồng đội, HLV sẽ chọn ra các em tham gia vào các trận đối kháng 8-8 trực tiếp trên sân cỏ, thời gian 10 phút/trận.

Tiếp đó, HLV sẽ chọn ra 44 em có khả năng vượt trội để tham gia vào trận đối kháng 11-11 để chọn ra 6-9 em xuất sắc nhất ở mỗi khu vực. Cuối cùng, 30 em xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia vào Chương trình Cắm trại và tập huấn tập trung tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Yoshihisa Maruta – Tổng Giám đốc của Toyota VN chia sẻ: “Thể hiện quyết tâm góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho người dân cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam, chúng tôi đã hợp nhất 3 hoạt động dưới tên gọi “Passion for life” ( Niềm đam mê cuộc sống). Với khẩu hiệu này, chúng tôi mong muốn mọi người sẽ luôn sống đầy đam mê, khơi gợi tình yêu và sự hứng khởi với bóng đá, từ đó kết nối những con tim và tâm hồn để tạo ra một xã hội lành mạnh và hạnh phúc.”

                                                                                                D.Nhung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam