Dream on- Makeover : Câu chuyện “ dám bứt phá” của hai cô sinh viên Báo chí.

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 20:57:57 28/05/2016

TNV - Luôn được biết đến với hình ảnh những cô gái dịu dàng, nữ tính và có chút gì đó mờ nhạt, Phạm Phương Anh sinh viên lớp Báo in K32A1 và Chu Thị Quyên lớp Tư tưởng Hồ Chí Minh K32 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã quyết tâm thay đổi và viết lên những câu chuyện của riêng mình.

Không phải ai trong cuộc sống cũng có suy nghĩ thay đổi bản thân để đón nhận những điều mới mẻ. Có nhiều bạn trẻ thích sự ổn định hơn là làm mới mình. “Tuổi trẻ như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm lạnh, vẫn muốn ướt mưa thêm lần nữa”, vì chỉ một lần để “ tắm mưa” tại sao không làm nó khác đi? Đó là lý do hai cô sinh viên Phạm Phương Anh và Chu Thị Quyên đến với Dream on Makeover – sự kiện đồng hành ý nghĩa của chương trình tri ân các anh chị năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

ảnh 1.. Nhân vật trải nghiệm Phạm Phương Anh và Chu Thị Quyên

“Em biết không, từ trước tới giờ chị chưa bao giờ dám cắt đi mái tóc dài của chị, cho dù chị là người cũng rất năng động và cá tính. Chỉ còn một tháng nữa chị ra trường, chị muốn thay đổi bản thân một chút cho khác đi”- Chị Phạm Phương Anh chia sẻ lý do tham gia sự kiện này.

Cùng suy nghĩ như Phương Anh, chị Quyên chia sẻ rằng: “ Điều thú vị của dự án này là chị sẽ không biết anh Tú sẽ tạo kiểu tóc gì cho chị, sẽ thay đổi chị như thế nào. Chị không sợ sản phẩm sau khi hoàn thiện không hợp với chị vì chị đã quyết định là không hối tiếc luôn, chị hào hứng lắm.”

Đồng hành cùng ekip Dream on lần này không thể không nhắc tới salon Anh Tú- Nhà tài trợ bạc của chương trình. Anh Anh Tú chủ salon chia sẻ mong muốn của mình ngoài việc tạo ra các kiểu tóc dẫn đầu xu hướng, anh cũng rất hi vọng salon của mình sẽ là nơi mọi người có thể thể hiện cá tính của mình nhiều hơn. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên đối với Phương Anh và Chu Quyên.

ảnh 2,, Quyên trước và sau khi làm tóc

Phương Anh trước và sau khi làm tóc Phương Anh trước và sau khi làm tóc

ảnh 4,, Trong quá trình làm tóc

 Chụp ảnh cùng Salon Anh Tú Chụp ảnh cùng Salon Anh Tú

“Mái tóc của chị sau khi tạo kiểu khác hoàn toàn và nổi bật hơn rất nhiều, Anh Tú làm tóc rất đẹp và thân thiện, nhân viên chăm sóc bọn chị tận tình và đáng yêu lắm. Tóc chị nhuộm màu sáng mà không hề bị xơ hay khô chút nào cả”- Chị Quyên chia sẻ sau khi thấy sản phẩm đã hoàn thành.

“Tóc chị đẹp khỏi nói luôn, xoăn và bồng bềnh như công chúa ấy, cảm ơn anh Tú và Phút cuối 2016 nhiều lắm. Chị chưa bao giờ làm tóc đẹp và được chăm sóc chu đáo như thế.” Phương Anh chia sẻ

Dám bước ra chiếc vỏ bọc của bản thân và dũng cảm thay đổi để trải nghiệm một cuộc sống thú vị hơn là thông điệp mà Dream On hướng tới. Hai nhân vật trải nghiệm của chương trình đã có những kỷ niệm rất đẹp cùng ekip cũng như nhà tài trợ làm tóc Salon Anh Tú. Hy vọng rằng những câu chuyện đơn giản và dung dị có thể truyền cảm hứng tới các bạn trẻ “ Làm tới đi, sợ gì” bứt phá bản thân để bước tới tương lai.

                                                                                                         PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam