400 cốc trà chanh miễn phí dành tặng sinh viên trường Báo trước giờ thi tốt nghiệp

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 21:07:00 28/05/2016

TNV - Để gửi lời chúc thi tốt đến sinh viên K32, hơn 400 cốc trà chanh mát lạnh giữa trưa hè đã được trao tận tay các anh chị như một món quà giúp ngày thi tốt nghiệp thoải mái và nhiều điều may mắn.

Là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động đặc biệt của Phút cuối 2016, chiến dịch K32 thi tốt - Trà chanh miễn phí đồng hành cùng sinh viên K32 trong những ngày thi tốt nghiệp đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

ảnh 1 (1) Sự kiện tặng trà chanh miễn phí là hoạt động nổi bật trong chuỗi hoạt động của Phút cuối 2016

Trong hơn 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra, các thành viên BTC Phút cuối, đặc biệt là các thành viên ban Sự kiện đã dành hết tâm huyết và tình cảm, khẩn trương trang trí hơn 400 cốc trà chanh bằng những sticker độc - lạ và mang màu sắc trường Báo. Không chỉđưa những thông điệp thi tốt, những lời chúc ý nghĩa đến các anh chị K32 mà những sticker này còn ghi dấu bằng những hình ảnh đặc trưng, những câu nói “chỉ trường Báo mới có”, những khoảnh khắc đậm chất sinh viên.

ảnh 2 (1) Ý tưởng đặc biệt biến những chiếc cốc giấy thành thông điệp chúc thi tốt dành cho các anh chị trước giờ vào phòng thi tốt nghiệp

Theo lời của Nguyễn Thị Hạnh, Trưởng ban Tổ chức sự kiện Phút cuối 2016 chia sẻ thì các thành viên BTC đã nỗ lực gấp rút chuẩn bị rất chu đáo những cốc trà chanh được vẽ hình rất tỉ mỉ. Không ngại mưa gió, các bạn thậm chí đã nán lại trường đến tận 21h để hoàn thành đúng tiến độ công việc. Sau 5 buổi “ra quân”, hơn 400 cốc trà chanh với các sticker ngộ nghĩnh, siêu độc đáo ra đời.

Vào đúng 12h30 ngày 27/05/2016, BTC Phút cuối đã xua đi cái nóng mùa hè oi ả với gian trà chanh miễn phí mát lạnh. Người thì pha trà, người thêm đá lạnh, người lại hào hứng cầm những chiếc cốc xinh xắn và mời gọi các anh chị đến thưởng thức. Không chỉ chu đáo chuẩn bị trà chanh mà các thành viên BTC còn mang tận tay đến các anh chị sinh viên K32. Nhiều anh chị còn khá ngỡ ngàng và bất ngờ khi được nhận cốc trà chanh mát lạnh nhưng rồi nhanh chóng vỡ oà, cảm ơn các em sinh viên khoá dưới đã có chiến dịch đặc biệt như vậy. Không khí nóng nực của buổi thi tốt nghiệp bỗng dưng mát lạnh và sảng khoái như chính những cốc trà chanh mang dấu ấn Phút cuối.

 "Anh uống đi rồi thi cho tốt đấy !!!" "Anh uống đi rồi thi cho tốt đấy !!!"

 Tình cảm của các em sinh viên khóa dưới chắc chắn sẽ tiếp thêm tự tin cho các "chiến binh" ngày hôm nay Tình cảm của các em sinh viên khóa dưới chắc chắn sẽ tiếp thêm tự tin cho các "chiến binh" ngày hôm nay

Bởi thế, khi được các em sinh viên khóa dưới trao tận tay những cốc trà chanh mát lạnh, lại được đọc những lời cổ vũ “siêu đáng yêu” kèm hình ảnh minh họa “không đỡ nổi”, hẳn K32 nào cũng thật thoải mái và vượt qua thời tiết oi bức mùa hè để hoàn thành tốt bài thi.

Trần Lê Ngọc Thắng (Văn hóa học K32) hào hứng cho biết: “Đây là hoạt động rất ý nghĩa, tiếp thêm sức mạnh và động lực cho K32 rất nhiều. Còn riêng với Phút cuối 2016 là một chương trình anh rất mong chờ, là lần cuối cùng lên sân khấu Học viện, được mang tiếng cười đến với các sinh viên trường Báo. Mong rằng Phút cuối 2016 sẽ thành công rực rỡ, là món quà đặc biệt xúc động dành cho sinh viên K32”.

Giữa trưa hè oi ả, các thành viên BTC vẫn nhiệt tình với hoạt động ý nghĩa Giữa trưa hè oi ả, các thành viên BTC vẫn nhiệt tình với hoạt động ý nghĩa

Sinh viên Trần Văn Thường (Báo ảnh K32) cũng chia sẻ: “Được các em sinh viên khóa dưới mang trà chanh mời anh uống ngay từ cổng trường, cảm thấy thực sự rất mát lòng. Hi vọng rằng những hoạt độngý nghĩa như thế này sẽ vẫn được duy trì.”

“Sự kiện này thực hiện với mong muốn mang lại một món quà nho nhỏ cho các anh chị K32. Nhìn những gương mặt rạng ngời và những nụ cười tươi tắn của các anh chị khi nhận được trà chanh, toàn thể BTC Phút cuối cảm thấy vừa tự hào, vừa xúc động vì đã làm được một hoạt động ý nghĩa như vậy”, Nguyễn Thị Hạnh, Trưởng ban Tổ chức sự kiện Phút cuối 2016 nhấn mạnh.

                                                                                    PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam