Câu lạc bộ CEO+,  Nơi chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh của các bạn trẻ

Doanh nhân, Hội nhập | 16:43:32 02/06/2016

Câu lạc bộ CEO+ (gọi tắt là CLB CEO +) là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme).

Hiện văn phòng của CLB CEO+ tại Tòa nhà UDIC, P.1901 số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Mặc dù mới được nhận quyết định thành lập nhưng đây thực sự là nơi chia sẻ, hợp tác kinh doanh của các bạn trẻ mới khởi nghiệp tại Thủ đô.

Ban Chủ nhiệm và các hội viên tiêu biểu của CLB CEO+ Ban Chủ nhiệm và các hội viên tiêu biểu của CLB CEO+

Với nhiệm vụ: Thu hút, giới thiệu các giám đốc điều hành (chủ doanh nghiệp) trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia làm thành viên của của CLB CEO+; Bồi dưỡng, giới thiệu, đề cử nhân sự tham gia vào BCH, Thường trực và các vị trí khác trong Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội; Chủ trì tham gia phối hợp các hoạt động của Hiệp hội các doanh ghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội theo phân công; Tổ chức các hoạt động nhằm trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng, đào tạo kĩ năng điều hàng kinh doanh quản trị giữa các hội viên với các giám đốc điều hành (chủ doanh nghiệp) thành đạt, các chuyên gia đầu ngành trên mọi lĩnh vực; Hỗ trợ thành viên hoạt động nghiên cứu thị trường, đánh giá mức độc tín nhiệm doanh nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu; Tổ chức các sự kiện, các chương trình xúc tiến thương mại theo đề xuất của thành viên; Tổ chức các hoạt động nhằm tạo ra sự hiểu biết, tin tưởng, thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác phát triển và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên; Tổ chức cho các thành viên tham gia các hoạt động từ thiện xã hội; Ưu tiên hỗ trợ và sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau trên tinh thần cam kết về chất lượng và giá cả, hỗ trợ nhau trong việc kết nối, giới thiệu bạn hàng đối tác.

Các hoạt động chính của CLB CEO+ gồm: Cà phê sáng CEO+, hình thức cà phê sáng giao lưu với hội viên trong CLB và khách mời để phát triển quan hệ, tìm kiếm đối tác mở rộng kinh doanh. Thời lượng 04 buổi/ tháng; Đối thoại và kết nối kinh doanh, hình thức, khác mời là giám đốc điều hành thành công, chuyên gia trình bày, chia sẻ theo các chủ đề về lãnh đạo, quản trị kinh doanh.. hỏi đáp, tư vấn, đối thoại, hội viên và khách mời của hội viện CLB đến giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và kết nối kinh doanh. Thời lượng 01 lần/ tháng; Hoạt động Văn – Thể - Mỹ; Tự tổ chức hoặc tham gia theo chương trình của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội. Ngoài ra CLB còn là cầu nối giới thiệu các hội viên tích cực cho các cấp, các ngành khen thưởng động viên kịp thời hàng năm.

Chia sẻ về CLB CEO+, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Unistar, Chủ tịch CLB CEO+ cho biết: “CLB CEO + được thành lập với mục đích phát triển kinh doanh trong nội bộ và mở rộng ra bên ngoài; Trao đổi nâng cao năng lực quản lý, điều hành của các hội viên; Xây dựng các hoạt động Văn – Thể - Mỹ nhằm nâng cao tính nhân văn, phát triển thương hiệu của CLB và các hội viên; Thu hút, kết nạp hội viên mới; Kiến nghị đề xuất các giải pháp, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của CLB, hiệp hội, mang lại lợi ích thiết thực cho thành viên CLB CEO + nói riêng và cộng đồng các doanh nghiệp Thủ đô nói chung. Hiện tại CLB đã công bố và ra mắt Quỹ đầu tư khởi nghiệp với số tiền là 1 tỷ đồng để hỗ trợ khởi nghiệp cho các bạn trẻ là hội viên của CLB”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam