Về tổ chức Parallel Contemporary Art

Giải trí, Văn hóa | 10:05:54 02/06/2016

Parallel Contemporary Art là một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các nghệ sỹ đang lên trên toàn thế giới. Tổ chức được thành lập bởi David và Serenella Ciclitira - hai nhà sưu tập và bảo trợ nghệ thuật đương đại với kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm.

Nằm trong cam kết hỗ trợ các nghệ sỹ mới nổi, 23 năm trước đây David và Serenella Ciclitirađã khởi xướng hai giải thưởng hàng năm tại Đại học Nghệ thuật Hoàng gia Luân Đôn, gồm giải Parallel Prize dành cho hội họa và Học bổng Serenella Ciclitira dành cho điêu khắc. Hai giải thưởng này cho đến nay vẫn đang tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện về tài chính dành cho các nghệ sỹ xuất sắc . Yêu thích du lịch và khám phá các tài năng nghệ thuật mới, David và Serenella Ciclitira nhận thấy các nghệ sỹ trẻ ở Châu Á chưa được hỗ trợ và chưa được nhiều người biết đến. Nhằm giúp các nghệ sỹ Châu Á mới nổi này phát triển sự nghiệp, họ đã khởi xướng chương trình Global Eye Programme với mục tiêu nuôi dưỡng các tài năng nghệ thuật trên toàn cầu.

thumb_thumb_top Về AIA

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. AIA đang hoạt động tại 18 thị trường trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Được thành lập vào năm 2000, AIA Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Là một công ty luôn gắn kết với cuộc sống AIA cam kết mang đến những thay đổi thực sự và tích cực tại các cộng đồng nơi mình hoạt động. Mục tiêu của AIA Việt Nam là giúp người dân và các gia đình ở Việt Nam cũng như trong khu vực có cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và tốt hơn.

Về SOI

SOI (Soi.today) được thành lập năm 2010 và là một trang thông tin hàng đầu của Việt Nam về nghệ thuật. Mục tiêu chính của trang là cung cấp thông tin về nền nghệ thuật đương đại của Việt Nam và thế giới. Với lượng độc giả gia tăng nhanh chóng, các hạng mục thông tin của SOI đã được mở rộng để tạo không gian cho việc chia sẻ kiến thức và thảo luận về các vấn đề liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến nghệ thuật như kiến trúc, ẩm thực, chính trị quốc tế, v.v. Hiện nay, SOI được cho là có số độc giả lớn nhất trong số các website về nghệ thuật tại Việt Nam, với lượng page-view trung bình là 12.000 mỗi ngày. Trang web nhận được sự khen ngợi của giới chuyên môn và đông đảo bạn đọc về nỗ lực quảng bá nghệ thuật cũng như chia sẻ thông tin tại Việt Nam.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam