Tổng cục thi hành án Dân sự gặp mặt các phóng viên, nhà báo hướng tới kỷ niệm ngày 21/6

Thời sự, Xã hội | 11:35:50 03/06/2016

 Sáng ngày 3/6 tại trụ sở Bộ Tư pháp, Tổng cục thi hành án Dân sự đã có buổi gặp gỡ thân mật với các phóng viên, nhà báo hướng tới kỷ niệm ngày 21 tháng 6 – Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016) và 70 năm Ngày truyền thống Thi hành án dân sự (19/7/1946 – 19/7/2016) Tổng cục thi hành án Dân sự đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí.

Ảnh: Đồng chí Mai Lương Khôi – Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự phát biểu chúc mừng các nhà báo trong buổi gặp gỡ. Ảnh: Đồng chí Mai Lương Khôi – Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự phát biểu chúc mừng các nhà báo trong buổi gặp gỡ.

Trong những năm qua, báo chí đã luôn đồng hành cùng với Đảng, Nhà nước và nhân dân vượt qua nhiều khó khăn, thách thức góp phần lớn lao trong việc định hướng dư luận xã hội, phản ánh kịp thời những sự kiện chính trị - xã hội của đất nước; những vướng mắc của người dân trong cuộc sống một cách kịp thời để các cơ quan Nhà nước kịp thời ban hành, điều chỉnh các chính sách, chủ trương, giải phát phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng trong suốt nhiều năm qua, các cơ quan báo chí cũng đã phối hợp chặt chẽ, tích cực với Bô Tư pháp nói chung và Tổng cục Thi hành án dân sự nói riêng trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục phát luật, phản ánh kịp thời công tác thi hành án dân sự trong cả nước. Trong thời gian tới, sự đồng hành này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và đạt được nhiều kết quả tích cực.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam