Bảng E EURO 2016: “Tử thần” gọi tên ai?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:25:32 08/06/2016

Với sự góp mặt của ĐT Bỉ, Italia, Thụy Điển và CH Ireland, bảng E EURO 2016 được dự báo sẽ rất khó đoán kết quả.

ĐT Bỉ: Sức mạnh đồng đều, cơ hội rộng mở

 ĐT Bỉ có đội hình giàu chiều sâu với nhiều cái tên chất lượng. (Ảnh: Getty) ĐT Bỉ có đội hình giàu chiều sâu với nhiều cái tên chất lượng. (Ảnh: Getty)

So với 3 đội bóng còn lại, ĐT Bỉ được đánh giá có sức mạnh lực lượng vô cùng hùng hậu với những cái tên đang làm mưa làm gió tại Anh và châu Âu. Lần đầu tiên trong lịch sử của các kì đại hội bóng đá lớn, ĐT Bỉ được liệt kê vào danh sách những ứng viên cho ngôi vô địch. Bỉ từng leo lên vị trí số 1 trên BXH FIFA vào tháng 2 vừa qua là lời cảnh báo cho những đối thủ của họ trong tương lai.

Ngôi đầu bảng E EURO 2016 được các chuyên gia nhận định khó thoát khỏi tay thầy trò Marc Wilmots.

ĐT Italia: Khó có ló cái khôn?

Á quân EURO 2012 thực sự gặp nhiều khó khăn trước ngày đến Pháp, bởi thiếu nhiều hảo thủ như Marco Verratti, Claudio Marchisio hay thủ lĩnh Andrea Pirlo. Đội quân áo Thiên Thanh đến với EURO 2016 không nhận được sự kỳ vọng cao bởi những cái tên trên 3 tuyến của họ hết sức bình thường ngoại trừ những cầu thủ kỳ cựu.

ĐI Italia không có đội hình mạnh nhất, thiếu tham vọng. (Ảnh: Getty) ĐI Italia không có đội hình mạnh nhất, thiếu tham vọng. (Ảnh: Getty)

Với một đội hình sứt mẻ như vậy, thầy trò Conte sẽ gặp nhiều khó khăn trước ĐT Bỉ hay ngay cả với Thụy Điển hay CH Ireland – những đội bóng luôn hừng hực khí thế khi cơ hội góp mặt tại giải đấu lớn không phải là nhiều.

Tuy nhiên, trong mọi hoàn cảnh và giai đoạn, Italia luôn là tên tuổi sừng sỏ của bóng đá thế giới lẫn châu Âu. Kinh nghiệm và bản lĩnh là 2 yếu tố không phải tập thể nào cũng có.

ĐT Thụy Điển: Trông cả vào Ibrahimovic

Từ nhiều năm nay, Ibrahimovic “cõng” trên vai cả ĐTQG và EURO 2016 không phải ngoại lệ. Mọi con mắt sẽ hướng tới “ngài Scudetto” khi Thụy Điển lâm trận. Thành bại, được mất trông vào cả cầu thủ đã bước sang tuổi 35.

Dù mới chỉ có 5 lần dự VCK EURO nhưng ĐT Thụy Điển chưa bao giờ được coi là một đối thủ dễ chịu. Vào thời điểm nền bóng đá Italia đang trong giai đoạn sa sút, đội bóng Bắc Âu hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí thứ 2 bảng E cùng điều kiện gặt hái kết quả tốt trước ĐT Bỉ và “ẩn số” CH Ireland.

DT_thuy_dien_KZXT

CH Ireland: Ẩn số có làm nên bất ngờ?

CH Ireland chính là cái tên bị đánh giá thấp nhất bảng đấu này. Chưa một lần CH Ireland vượt qua vòng bảng ở bất kì một giải bóng đá lớn nào. Do vậy, nằm ở bảng đấu khốc liệt như bảng E, việc trở thành kẻ lót đường cũng không phải điều quá bất ngờ. Có thể sức mạnh yếu hơn so với 3 đội bóng còn lại, nhưng khát khao của đội bóng Tây Bắc châu Âu có thể là số 1 bảng đấu.

Dự đoán vị trí: Bỉ - Thụy Điểm – Italia – CH Ireland./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam