Đức, Ba Lan giành toàn thắng tại EURO

Giải trí, Văn hóa | 08:31:58 13/06/2016

Trong loạt trận ra quân, “cỗ xe tăng” Đức và “đại bàng trắng” Ba Lan đều giành trọn vẹn 3 điểm.

Đức 2-0 Ukraine

Gặp đối thủ “dưới cơ” Ukraine, các nhà vô địch thế giới Đức không ngần ngại phô diễn lối đá tấn công từ những phút đầu. Chỉ mất có 19 phút để ĐT Đức có bàn thắng mở tỉ số. Toni Kroos treo bóng đẹp mắt cho Mustafi thực hiện cú đánh đầu tung lưới Ukraine.

ĐT Đức không mấy khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trước Ukraine. (Ảnh: AP) ĐT Đức không mấy khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trước Ukraine. (Ảnh: AP)

Những phút sau đó, ĐT Đức đã vấp phải sự chống trả ngoan cường của Ukraine. Nếu may mắn hơn, đội bóng Đông Âu đã có bàn san bằng cách biệt. Nhưng những gì Ukraine làm được chỉ dừng ở mức cơ hội.

Phút bù giờ, lão tướng Bastian Schweinsteiger đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 2-0. Đây có thể xem là một trận thắng nhàn nhã của “những cỗ xe tăng” Đức. Đội bóng áo trắng tiếp tục chứng tỏ họ là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Ba Lan 1-0 Bắc Ireland

Trong hiệp 1, Ba Lan đã có nhiều pha lên bóng đẹp mắt. Hàng thủ Bắc Ireland luôn bị đặt vào thế báo động khi Lewandowski và Milik liên tục bắn phá. Nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của các chân sút “đại bàng trắng”.

Phải đến hiệp 2, Milik mới có pha lập công duy nhất cho Ba Lan. Xuất phát từ pha phối hợp với đồng đội, Milik thực hiện cú vuốt bóng chuẩn xác. Bóng đi như trái phá ghim vào góc xa khung thành Bắc Ireland. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bị thủng lưới, Bắc Ireland buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ. Nhưng hàng công của họ chưa đủ sắc bén để dồn ép đối thủ. Khi có cơ hội, những chân sút áo xanh lại dứt điểm trượt. Thắng trận này, Ba Lan đã thể hiện sức mạnh và một đấu pháp hợp lý.

Di Maria chấn thương, nhiều khả năng chia tay Copa America

Trụ cột của ĐT Argentina – Di Maria đã dính chấn thương đùi trong trận thắng 5-0 trước Panama. Theo thông báo mới nhất, cựu cầu thủ Real phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần và nhiều khả năng phải chia tay Copa America.

Đây rõ ràng là tin không vui với các cổ động viên Argentina. Trước khi dính chấn thương, Di Maria thi đấu xuất sắc giúp Argentina hạ Chile trong trận ra quân. Ở cuộc đọ sức với Panama, Di Maria cũng góp 1 đường kiến tạo, sau đó mới dính chấn thương.

Mặc dù Di Maria chấn thương, nhưng may mắn với HLV Martino là Messi đã trở lại thi đấu. Ở cuộc đọ sức với Panama sáng 11/6, Messi vào sân ở phút 61, chưa đầy 30 phút sau, M10 đã hoàn tất cú hattrick./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam