Đón đầu mùa cưới với hàng nghìn ưu đãi khủng tại Trống Đồng wedding fair 2016

Giải trí, Văn hóa | 21:39:38 15/06/2016

TNV - Mong muốn san sẻ bớt gánh nặng của các cặp đôi sắp cưới, Trống Đồng Palace đã kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi uy tín Hà Nội đưa đến triển lãm Wedding Fair 2016 với chủ đề “Summer Love”. Triển lãm sẽ chính thức diễn ra 2+3/07 tại Trống Đồng Cảnh Hồ địa chỉ 173B Trường Chinh, Hà Nội.

1

Chỉ còn vài tháng để chuẩn bị cho mùa cưới sắp đến. Đây là lúc các cô dâu chú rể tương lai cần lên kế hoạch chi tiết để có được đám cưới hoàn hảo nhất. Với những chương trình đặc sắc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Trống Đồng Wedding Fair 2016- “Summer Love” hứa hẹn sẽ trở thành một nơi để các cặp đôi, bạn trẻ tin cậy lựa chọn cho mình những dịch vụ cưới tốt hất và có những trải nghiệm thú vị.

2

Triển lãm sẽ diễn ra trong khuôn viên sang trọng của trung tâm sự kiện và tiệc cưới lớn nhất Hà Nội hiện nay - Trống Đồng Cảnh Hồ, quy tụ hơn 40 thương hiệu uy tín trong dịch vụ cưới hỏi. Khách tham quan vào cửa miễn phí và nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng.

Đặc biệt với sự tham gia của Chef Hải Anh – “Đầu bếp thép”, sẽ mang tới triển lãm cưới hương vị ngọt ngào của những món bánh cưới vừa ngon, ấn tượng và không kém phần đẹp mắt.Các bạn quan tâm tới nấu ăn đóng vai trò thế nào trong cuộc sống gia đình sẽ có cơ hội trao đổi với Chef Hải Anh tại talkshow của chị. Ngoài ra, ưu đãi hấp dẫn từ Uber Wedding dành cho tất cả các khách mời đến triển lãm sẽ được nhận mã code vận chuyển miễn phí hai chiều. Với cuộc thi Moment with Love đang diễn ra, tất cả các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận credit đi xe miễn phí của Uber trong thời hạn 6 tháng.

3

Chương trình bốc thăm may mắn với hàng nghìn phần quà có giá trị sẽ diễn ra xuyên suốt thời gian triển lãm, dành cho tất cả các khách tham quan cơ hội nhận thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, khi đã để lại thông tin tại triển lãm, nếu bạn là người may mắn được giải BTC cam kết sẽ gửi quà tặng tới tận tay bạn.

4

Trong 2 đêm liên tiếp sẽ diễn ra các hoạt động hấp dẫn: trình diễn BST áo cưới, veston từ các thương hiệu hàng đầu Laforce, Kayak, Nupakachi...Bốc thăm may mắn sẽ dành tặng cho các cặp đôi cơ hội sở hữu cặp nhẫn kim cương và đôi hoa tai ngọc trai từ thương hiệu trang sức Cửu Long.

 5

Cuộc thi thử làm cô dâu sẽ vung chiếc đũa thần biến những bạn trẻ trở thành những nàng công chúa xinh đẹp với xu hướng trang điểm và bộ trang phục thời thượng mùa cưới 2016. Không chỉ vậy, khách sẽ được lưu giữ khoảnh khắc đẹp của mình với buổi chụp hình trực tiếp ngay tại phim trường của Trống Đồng Wedding Fair 2016- “ Summer Love”.

6

Đến Trống Đồng Wedding Fair 2016 bên cạnh những thông tin vô cùng thú vị về dịch vụ cưới hỏi, các bạn trẻ còn có cơ hội mua sắm với ưu đãi lớn. Với chương trình ngày vàng mua sắm từ các nhà cung cấp, các cặp đôi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt lên đến 50-70% từ các đối tác uy tín trong ngành dịch vụ cưới như: Ảnh viện áo cưới Moza, Siêu thị Áo cưới Thanh Nga, Vivian, Kayak Store, Jolie Flower, Perfect Wedding Planner, Pazzion, O’Learys, Hà Nội Uppik, WedinStyle, The Trade Mark, Viet Art Flower, Áo dài Mimosa,  Hoa cưới Lity, …..cùng với 30 thương hiệu uy tín khác. Triển lãm hứa hẹn mang đến dịch vụ trọn gói chu đáo- tiết kiệm nhất.

7

Với kiến trúc Châu Âu sang trọng, hiện đại, độc đáo, sảnh tiệc với sức chứa lên đến hơn 3.000 khách và nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, Trống Đồng Cảnh Hồ sẽ đem đến triển lãm tiệc cưới hấp dẫn với quy mô lớn nhất Hà Nội.

Đăng ký nhận Newsletter miễn phí của triển lãm và nhận các khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu theo đường link sau:http://goo.gl/forms/Sf9gZUlDEiSjaYJ43

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam