Vai trò của Báo chí đối với Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Doanh nhân, Hội nhập | 08:18:41 21/06/2016

Với mục đích cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc về mối quan hệ gắn bó giữa Báo chí và Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập hiện nay, Tạp chí điện tử thanhnienviet.vn đã có cuộc phỏng vấn anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP với chủ đề “Vai trò của Báo chí đối với Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập” nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Chú thích ảnh: Anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP Anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP

PV: Những năm vừa qua, Báo chí đã tích cực đồng hành cùng Doanh nghiệp, vậy anh đánh giá như thế nào về vai trò của Báo chí đối với Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập hiện nay?

Anh Phạm Thanh Hưng: Theo tôi, vai trò của Báo chí với doanh nghiệp hiện nay vô cùng quan trọng, thậm chí là quan trọng không thể thiếu. Nhờ báo chí, Doanh nghiệp cập nhật nhanh chóng hầu như mọi chính sách, quy định của Đảng và Nhà nước, kịp thời thay đổi các chiến lược kinh doanh cho phù hợp. Nhờ Báo chí Doanh nghiệp có thể dễ dàng có được định hướng thị trường nhanh chóng mang các sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng và cũng thông qua Báo chí mà Doanh nghiệp biết được phản hồi của thị trường, của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của mình để kịp thời điều chỉnh, thay đổi sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng. Cũng nhờ Báo chí mà mọi thông tin, hình ảnh truyền thông, thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ được phủ rộng, đến với khách hàng nhanh chóng, đầy đủ, chính xác nhất.

PV: Vậy Báo chí có vai trò như thế thế nào đối với Doanh nghiệp của anh trong thời gian qua?

Anh Phạm Thanh Hưng: Trong thời gian qua, Tập đoàn CENGROUP đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ vô cùng nhiệt tâm của Báo chí. Có thể nói, Báo chí chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu CENGROUP.  CENROUP là tập đoàn chuyên kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản. Bất động sản là hàng hóa vô cùng đặc biệt, mang giá trị cao, nhiều khách hàng chỉ mua một, hai lần trong cuộc đời nên sự cân nhắc, lựa chọn vô cùng kỹ càng. Nhờ sự truyền thông kịp thời của Báo chí, thương hiệu CENGROUP nói chung, STDA nói riêng nhanh chóng trở nên quen thuộc và đáng tin cậy đối với khách hàng. Từ đó những sản phẩm, dịch vụ do CENGROUP cung cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Có thể nói những bước thành công của CENGROUP ngày hôm nay, có sự giúp đỡ, hỗ trợ rất lớn của Báo chí.

PV: Để phát huy tốt hơn nữa vai trò của Báo chí đối với sự phát triển kinh tế nói chung và Doanh nghiệp nói riêng thì thời gian tới Báo chí cần tập trung vào những vấn đề gì thưa anh?

Anh Phạm Thanh Hưng:  Hiện tại, Báo chí là kênh cung cấp thông tin chủ yếu và vô cùng quan trọng về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Đối với Doanh nghiệp, chúng tôi rất cần đầu tiên là sự cập nhật chi tiết, đầy đủ hơn nữa về sự thay đổi, cũng như sự đánh giá phân tích về những chính sách mới, những bổ sung, sửa đổi của những văn bản luật của các cơ quan ban ngành, giúp Doanh nghiệp đi đúng hướng. Ngoài ra, hơn hết, chúng tôi – những doanh nghiệp, hiểu rất rõ vai trò to lớn của Báo chí đối với việc truyền tải thông tin và định hướng tiêu dùng, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sử ủng hộ của Báo chí, đồng thời cũng mong được hợp tác trao đổi thông tin về lĩnh vực kinh doanh của mình theo những hình thức phù hợp nhằm làm sáng tỏ các vấn đề dưới nhiều góc nhìn. Cuối cùng, nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt tất cả tập thể CBNV của  CENGROUP tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các anh chị phóng viên, nhà báo, các anh chị đang làm việc tại các cơ quan thông tấn báo chí. Chúc anh, chị: Sức khỏe -  Thành công và Hạnh phúc!

Trân trọng cảm ơn và kính chúc anh sức khỏe!

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam