Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng các cơ quan báo chí

Thời sự, Chính trị | 11:35:26 21/06/2016

TNV - Ngày 20/6, tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài Đoàn đã có nhiều đóng góp trong tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016).

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư BCH Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác chúc mừng Tạp chí Thanh niên Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư BCH Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác chúc mừng Tạp chí Thanh niên

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài Đoàn.

Tập thể Tạp chí Thanh niên trong ngày 21/6 Tập thể Tạp chí Thanh niên trong ngày 21/6

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quốc Phong đã nhấn mạnh: “Nói về công việc của các đồng chí, chúng tôi là những người không phải trong nghề nhưng hiểu được sự lao động vất vả của các đồng chí phóng viên đã luôn gắn bó hết mình với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Chúng tôi phần nào đã cảm nhận sâu sắc về lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm của các đồng chí biên tập viên, phóng viên với các hoạt động của Đoàn thanh niên”…

chuc mung 3 Các đơn vị chúc mừng Tạp chí Thanh niên

Nhân dịp này, đồng chí Lê Quốc Phong đã gửi lời chúc có nhiều sức khỏe, nhiều thành công đến các đồng chí lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài Đoàn. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đồng chí biên tập viên, phóng viên đến với Đoàn Thanh niên để đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới.

chuc mung 4

Trong dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí: Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân, Tiền phong, Báo Thanh niên, Báo Tuổi trẻ,  Báo Sinh viên, Tạp chí Thanh niên, Truyền hình Thanh niên…

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tạp chí Thanh niên vui mừng đón nhận sự quan tâm, động viên cùng những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước,  Ban Bí thư Trung ương Đoàn, các cơ quan bộ, ban, ngành, đoàn thể và các tập đoàn, doanh nghiệp… đã gửi hoa, đến thăm và chúc mừng. 

IMG_6792 Ban Biên tập Tạp chí Thanh niên bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí, đối tác, độc giả luôn đồng hành cùng Tạp chí Thanh niên trong suốt gần 55 năm phát triển và trưởng thành.

Tạp chí Thanh niên luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng mọi mặt công tác, là cơ quan lý luận nghiệp vụ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là cầu nối, diễn đàn của thế hệ trẻ Việt Nam.

IMG_3629

 Minh An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam