Sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) - giải pháp tài chính cho gia đình một tương lai hưng thịnh

Sức khỏe | 18:29:35 22/06/2016

TNV - Sáng 22/6, tại Hà Nội, BIDV MetLife -liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – BIDV- và Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ toàn cầu – MetLife, chính thức ra mắt sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare), giải pháp tiên tiến về đầu tư và bảo vệ cho tương lai của các gia đình Việt Nam.

giu-gin-hanh-phuc-gia-dinh-

Với thông điệp “Điểm tựa tương lai cho ngày dài hạnh phúc”, Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) là gói sản phẩm tài chính có tính bảo vệ, đầu tư và tích lũy dành cho cá nhân trong độ tuổi từ 18 đến 64. Hưng Gia Toàn Mỹ mang đến sự linh hoạt trong việc lập kế hoạch tài chính và đảm bảo mức lãi suất cam kết tối thiểu trên giá trị tài khoản. Đây là giải pháp tài chính toàn diện mang tới cho các gia đình Việt Nam một tương lai mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm tại Hà Nội, ông Byron Dustin Ball, Tổng Giám đốc điều hành của BIDV MetLife, chia sẻ: “Khách hàng luôn được đặt ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Hưng Gia Toàn Mỹ thể hiện cam kết mạnh mẽ của BIDV MetLife trong nỗ lực hỗ trợ khách hàng có được các giải pháp tài chính phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Chúng tôi hiểu rõ văn hóa của người Việt Nam, về mối quan tâm và nhu cầu tích lũy và bảo vệ cho cuộc sống, đặc biệt khi về già, BIDV MetLife giúp khách hàng chuẩn  bị cho một tương lai bình an, hạnh phúc, và an toàn tài chính”.

Bên cạnh các quyền lợi cơ bản, BIDV MetLife hợp tác với các đối tác hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phong cách sống để thành lập GoldenCare Club – Gói dịch vụ cộng thêm dành riêng cho khách hàng Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare), bao gồm những quyền lợi và ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên của GoldenCare Club.

Ông Ball chia sẻ thêm: “Để có được sức khỏe và hạnh phúc trong tương lai, chúng tôi tin rằng khách hàng cần có sự chuẩn bị từ ngày hôm nay. GoldenCare club mang đến cơ hội để khách hàng tiếp cận với các dịch vụ làm đẹp, rèn luyện và chăm sóc sức khỏe tại các tổ chức có uy tín và chất lượng dịch vụ quốc tế. Khi mua sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare), khách hàng lập tức trở thành thành viên của GoldenCare Club và được thụ hưởng các dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện và bảo vệ sức khỏe”.

Sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) sẽ được phân phối thông qua các chi nhánh Ngân hàng BIDV trên toàn quốc từ cuối tháng 6 năm 2016.

                             PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam