Những ưu điểm khi sử dụng bếp gas hồng ngoại Taka

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 11:51:32 28/06/2016

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, bếp hồng ngoại Taka đang dần lên ngôi và được nhiều gia đình tin dùng. 

Tiết kiệm gas 33% nhờ công nghệ hồng ngoại

Sở dĩ bếp hồng ngoại Taka có thể tiết kiệm gas đến 33% so với bếp gas thông thường là nhờ công nghệ màng gốm chịu nhiệt tiên tiến, gây bức xạ nhiệt khi đun nấu. Màng gốm Ceramic được thiết kế dạng liên kết tổ ong với hàng nghìn lỗ nhỏ li ti trên bề mặt giúp cho khả năng truyền nhiệt tới đáy nồi đều. Chính vì vậy mà lượng gas thoát ra đều được đốt cháy hoàn toàn, không bị hao phí nhiệt, giúp tiết kiệm đến 33% lượng gas trong quá trình đun nấu.

2005_bepgomam

Hiệu suất đun nấu không thay đổi khi sử dụng trong môi trường có gió

Đối với bếp gas hồng ngoại, lượng gas tiêu thụ được sử dụng là để đốt nóng đầu đốt hồng ngoại. Khi đầu đốt hồng ngoại được đun nóng đến đỏ hồng sẽ tạo ra tia hồng ngoại với nhiệt độ cao, trực tiếp truyền thẳng lên đáy dụng cụ nấu nên hầu như không tạo ra ngọn lửa như bếp gas thông thường. Ngọn lửa mà bạn nhìn thấy ở bếp gas hồng ngoại là do tia hồng ngoại phát ra mà không có vật hấp thụ nên tản vào không khí, với bản chất không khí bị đốt nóng chứ không phải là ngọn lửa hóa học của khí gas bị cháy. Để chứng mình điều này, bạn có thể quan sát ngọn lửa đỏ mà bạn nhìn thấy sẽ không còn khi bạn đặt dụng cụ nấu lên bếp. Thực tế, lượng gas đã được đốt cháy hoàn toàn bên trong đầu đốt nên dù có đun nấu bồi trào hay có gió thổi vào thì hiệu suất đun nấu vẫn không thay đổi.

Tiết kiệm thời gian đun nấu

Bộ chia lửa của bếp gas hồng ngoại được sản xuất theo công nghệ mới, gây hiệu ứng bức xạ nhiệt khi đun nấu. Nhờ vậy, món ăn của bạn sẽ được đun nấu nhanh hơn và tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

Thu Hòa (theo takashop.com.vn)

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam