Ráo riết chuẩn bị Wedding Fair 2016- “Summer Love”

Du lịch, Hồn việt | 21:58:06 02/07/2016

TNV - Chỉ còn mấy ngày nữa là Wedding Fair 2016- “Summer Love” sẽ diễn ra. Đây là triển lãm cưới lớn nhất, đáng mong chờ nhất tại Hà Nội vào thời điểm này. Những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho triển lãm đang được tiến hành nhanh chóng. Ê kíp tổ chức đang dốc hết tâm huyết vào từng chi tiết nhỏ để triển lãm trở thành một ngày hội ý nghĩa.

1

Nhân dịp triển lãm, Trống Đồng Palace mong muốn mang đến cho khán giả một cảm giác tuyệt vời khi lạc vào trong khu vườn cổ tích xanh mát. Hay những bãi biển xanh cát trắng. Những ý tưởng cho Triển lãm cưới lần này đã được Ban Tổ Chức dàn dựng rất kỹ lưỡng, tất cả vì mục tiêu mang đến cho các cặp đôi những bất ngờ cũng như cảm giác hài lòng nhất khi tham dự Triển lãm…

2

Đến với triển lãm khách tham dự còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị- ý nghĩa từ chương trình check-in nhận quà tặng hay các chương trình Bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị sẽ diễn ra xuyên suốt tại triển lãm. Đảm bảo bất cứ ai đến cũng có quà, và quà sẽ được trao đến tận tay người thắng cuộc.

3 Các cặp đôi đang có ý định kết hôn có thể dành thời gian thăm quan hơn 40 gian hàng trưng bài các dịch vụ cưới hỏi. Nhận ngay ưu đãi lên tới 70% từ 40 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tại Hà Nội: D'art Chocolate Ha Noi, CUU LONG Jewelry, O'Learys Vietnam, MerPerle Resorts & Hotels, Liti Florist (Shop Hoa Tươi), Lan DECOR - Shoptrangtri.vn, Nội thất Kenli, SSP Wines, The-MK. Legend of Kremlin Vodka, Thiệp Cưới Hàn Quốc, Thiệp cưới Uyên Ương, Pazzion Vietnam, OHUI-Vietnam, Uber.... đươc chúng tôi tổng hợp trong 10.000 Newsletter. Ngoài ra, tại triển lãm còn diễn ra rất nhiều hoạt động bên lề thú vị khác.

4

Không chỉ dừng ở đó, khi tham dự 2 đêm GALA đặc việt vào 02+03/07, các bạn trẻ còn được hoà mình trong những vũ điệu samba, bữa tiệc Cocktail, cùng chiêm ngưỡng những BST váy áo cưới lộng lẫy từ các thương hiệu: ảnh viện áo cưới Thanh Nga, ảnh viện áo cưới Moza, ảnh viện áo cưới Vivian, ảnh viện áo cưới Nupakachi, Kayak Store, Veston NTQ, … đến những BST phụ kiện thời trang đẳng cấp của LaForce xu hướng makep up đang cực kì hot trong mùa cưới này của Dũng Nguyễn M'kup Store…. dưới sự trình diễn của dàn người mẫu nổi tiếng tại Hà Nội.

5

Những thương hiệu hàng đầu về trang trí tiệc cưới như WedinStyle, Perfect Wedding Planner hay Jolie Flower, Liti Florist sẽ mang đến cho các cặp đôi những ý tưởng mới mẻ nhất, hot nhất về trang trí tiệc cưới mùa này. Tại triển lãm những bạn gái còn có cơ hội hoá thân thành những cô dâu xinh đẹp nhận được " Kì nghỉ Relaxing Summer 03 ngày 02 đêm tại Merperle Hòn Tằm resort" trong cuộc thi “ thử làm cô dâu hay Moment With Love” của chương trình.

Với kiến trúc Châu Âu sang trọng, hiện đại, độc đáo, sảnh tiệc với sức chứa lên đến hơn 3.000 khách và nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, Trống Đồng Cảnh Hồ sẽ đem đến triển lãm tiệc cưới hấp dẫn với quy mô lớn nhất Hà Nội.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam